Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia đón tin cực vui về nhân sự trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Tư 08/12/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Indonesia, ĐTQG nước này sẽ có được sự phục vụ của hậu vệ cao 1,94m, Elkan Baggott ngay trước trận đấu đầu tiên của mình ở AFF Cup gặp Campuchia tối 9/12.

Một tin vui đã đến với những người hâm mộ bóng đá Indonesia khi hậu vệ Elkan Baggott đã được về dự AFF Cup. Cầu thủ này sinh ra ở Thái Lan, lớn lên ở Anh có mẹ là người gốc Indonesia.

Elkan Baggott thuộc biên chế của CLB Ipswich Town nhưng hiện tại đang đá cho King's Lynn Town theo dạng cho mượn. Do giải AFF Cup diễn ra trong thời điểm nhiều giải VĐQG trên thế giới vẫn đang được tổ chức, nên đã có không ít cầu thủ không được tham dự giải đấu từ đầu vì các CLB không chịu nhả người. 

Indonesia có Elkan Baggott ở trận gặp ĐT Việt Nam
Indonesia có Elkan Baggott ở trận gặp ĐT Việt Nam

Với trường hợp của Elkan Baggott, phía Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) cũng phải cố gắng thuyết phục mới có thể đưa cầu thủ này về thi đấu ở AFF Cup 2020 trước khi các giải đấu châu Âu bước vào kỳ nghỉ Đông.

Theo thông tin từ tờ Bola, Elkan Baggott đã đáp chuyến bay từ London đến Singapore vào tối 8/12. Song ít có khả năng hậu vệ này sẽ xuất hiện trong đội hình xuất phát của 'Chiến binh Garuda' ở trận ra quân tại bảng B gặp Campuchia vào tối ngày 9/12.

Trước đó, PSSI cũng đang cố gắng thuyết phục CLB FK Senica (Slovakia) để "thần đồng" Egy Maulana Vikri sớm trở về khoác áo đội tuyển Indonesia. Nhưng ít có khả năng phía FK Senica đáp ứng đề nghị này bởi tiền đạo 21 tuổi này đang có một vị trí quan trọng tại đội bóng Slovakia.

Thực tế FK Senica vẫn rất cần sức mạnh của Egy trên hàng công bởi phía trước, họ vẫn còn 2 trận đấu trước kỳ nghỉ đông, đó là chuyến làm khách đến CLB Pohroni vào ngày 11/12 và trận trên sân nhà với Trencin vào ngày 18/12. 

Egy Maulana đã chơi bùng nổ trong 2 trận gần đây khi ghi 2 bàn thắng đến giúp đội vươn lên vị trí thứ 9, có nhiều cơ hội trụ hạng. Vì vậy, gần như Senica sẽ chỉ nhả Egy cho Indonesia sau khi các trận đấu trên khép lại.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán đoàn quân của HLV Shin Tae Yong vào ngày 15/12 tới. Nếu Egy Maulana được về sớm và kịp dự trận đấu này thì đây chắc chắn sẽ là một cầu thủ nguy hiểm không thể xem thường bên phía đội bóng xứ Vạn đảo.

ĐT Indonesia thiệt quân nặng nề trước trận mở màn AFF CupĐT Indonesia thiệt quân nặng nề trước trận mở màn AFF Cup
ĐT Indonesia sẽ không có sự phục vụ của bốn cầu thủ quan trọng trong trận đấu mở màn AFF Cup 2020 gặp Campuchia.
Vua về nhì AFF Cup được treo thưởng cực lớn nếu lên ngôi vô địchVua về nhì AFF Cup được treo thưởng cực lớn nếu lên ngôi vô địch
Ở kỳ AFF Cup năm nay, ĐT Indonesia gặp khó khi rơi vào “bảng tử thần” - nơi có sự góp mặt của hai đối trọng cực lớn là nhà ĐKVĐ Việt Nam và Á quân Malaysia. Để...
Sao J-League 1 của Thái Lan quyết lật đổ ngôi vương ĐT Việt NamSao J-League 1 của Thái Lan quyết lật đổ ngôi vương ĐT Việt Nam
Ngôi sao Theerathon Bunmathan đã thể hiện quyết tâm trong ngày trở lại hội quân cùng ĐT Thái Lan vào sáng nay, 8/12.
Thực trạng buồn của bóng đá Malaysia trước trận gặp ĐT Việt NamThực trạng buồn của bóng đá Malaysia trước trận gặp ĐT Việt Nam
Bóng đá Việt Nam đang được xem là khắc tinh của Malaysia bởi trong suốt 7 năm qua, chúng ta chưa hề để thua trước đối thủ này.
Nguyên Mạnh đặt mục tiêu sau trận ra quân thành công cùng ĐT Việt NamNguyên Mạnh đặt mục tiêu sau trận ra quân thành công cùng ĐT Việt Nam
Chia sẻ trong buổi tập chiều ngày 7/12 của ĐT Việt Nam, thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã khẳng định quyết tâm cạnh tranh suất thi đấu cho ĐT Việt Nam với đàn anh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X