Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia cần học Liverpool nếu muốn ngược dòng trước Thái Lan

Thứ Sáu 31/12/2021 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2020, doanh nhân Erick Thohir muốn ĐT Indonesia phải thi đấu với tinh thần của Liverpool.

Indonesia chưa hết hy vọng

Thua 0-4 ở lượt đi, Indonesia coi như chứng kiến Thái Lan trở thành nhà vô địch AFF Cup 2020, bởi đây là tỷ số cách biệt nhất trong một trận chung kết trong lịch sử. Dù vậy, từ HLV Shin Tae Yong tới những nhân vật cấp cao của bóng đá Indonesia, họ vẫn chưa từ bỏ.

Mới đây, tỷ phú Erick Thohir – người từng là Chủ tịch CLB Inter Milan, đã lên dây cót tinh thần cho các tuyển thủ Indonesia: “Tôi nghĩ kết quả thua 0-4 vẫn chưa phải kết thúc, chúng tôi còn 1 trận đấu nữa.

Các cầu thủ phải nghỉ ngơi thật tốt để bình phục. Đừng quên trận đấu giữa Barcelona vs Liverpool tại Champions League, khi đó Barca đã thắng đối phương 3-0 ở lượt đi, nhưng Liverpool thắng ngược 4-0 ở lượt về để giành vé đi tiếp.

Đó chính là bóng đá, chúng ta không thể biết điều gì sẽ xảy ra. Chúng ta phải lạc quan vì đây là ĐT quốc gia của chúng ta.”

Liverpool ngược dòng trước Barca tại Champions League
Cựu Chủ tịch Inter Milan muốn ĐT Indonesia thể hiện tinh thần của Liverpool ngược dòng trước Barca tại Champions League

Doanh nhân Indonesia cũng nhấn mạnh: “ĐT Indonesia là một đội ngũ trẻ trung, chúng ta cần cho các cầu thủ thêm thời gian 1-2 năm, thay vì đổi lỗi sau thất bại. Trong bóng đá, thắng thua là chuyện thường, điều quan trọng là ta có thể biến một tập thể tốt trở nên tốt hơn và đạt mục tiêu đề ra.”

Trước đó, nhiều thông tin khẳng định LĐBĐ Indonesia đảm bảo tương lai cho HLV Shin Tae Yong ngay cả khi thất bại ở giải đấu này, nhằm hướng đến những mục tiêu lâu dài.

Indonesia đặt tham vọng giành HCV SEA Games 31 với lứa trẻ tiềm năngIndonesia đặt tham vọng giành HCV SEA Games 31 với lứa trẻ tiềm năng
U23 Indonesia với lứa cầu thủ tài năng đang thi đấu tại AFF Cup 2020 được kỳ vọng sẽ giành tấm huy chương vàng SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam.
HLV Mano Polking muốn dập tắt toàn bộ hy vọng của ĐT IndonesiaHLV Mano Polking muốn dập tắt toàn bộ hy vọng của ĐT Indonesia
Chiến thắng với cách biệt 4-0 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020, HLV Alexandre Polking muốn ĐT Thái Lan dập tắt toàn toàn hy vọng của ĐT Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X