Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia bổ sung 4 ngôi sao từ châu Âu quyết đấu ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 14/11/2021 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho giải AFF Cup vào cuối năm nay, LĐBĐ Indonesia đang nhắm tới 4 cầu thủ có gốc gác nước này hiện đang chơi bóng tại châu Âu.

Indonesia nhắm 4 ngôi sao từ châu Âu

Theo truyền thông Vạn đảo, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã phê duyệt đề xuất triệu tập 4 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu gồm: Sandy Walsh (26 tuổi, KV Mechelen - quốc tịch Hà Lan), Kevin Diks (25 tuổi, FC Copenhagen - quốc tịch Hà Lan), Jordi Amat (29 tuổi, K.A.S. Eupen - quốc tịch TBN), Mees Hilgers (20 tuổi, FC Twente - quốc tịch Hà Lan). 

Indonesia bổ sung 4 ngôi sao từ châu Âu quyết đấu ĐT Việt Nam hình ảnh
Indonesia muốn nâng cấp chất lượng đội hình bằng dàn sao đang chơi bóng tại châu Âu

Xem thêm:

Trong số những cái tên kể trên, Jordi Amat là nổi tiếng nhất. Anh từng thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh (Swansea City) và La Liga (Espanyol, Rayo Vallecano, Real Betis). 

Thậm chí, Jordi Amat còn khoác áo rất nhiều đội tuyển trẻ của Tây Ban Nha, là đồng đội của những ngôi sao như Isco, Sergi Roberto, Alvaro Morata. Anh cũng từng được triệu tập lên ĐTQG Tây Ban Nha nhưng chưa có cơ hội ra sân nên vẫn có thể về thi đấu cho ĐT Indonesia. 

Jordi Amat có bà ngoại là người Indonesia. Vì thế Indonesia vẫn có thể sử dụng cầu thủ này mà không bị gắn mác 'nhập tịch' cầu thủ. Anh cũng tỏ ra khá hào hứng khi được PSSI để mắt: "Tôi rất hào hứng với cơ hội được khoác áo ĐT Indonesia vì tôi biết đó sẽ là một trải nghiệm khó tin. Tôi vẫn đang chờ đợi cơ hội. Tuy nhiên, tôi không biết liệu ý định này có được PSSI đồng ý hay không". 

Hiện vẫn chưa rõ HLV Shin Tae Yong sẽ có được sự phục vụ của những cầu thủ này ở AFF Cup 2020 hay không bởi họ vẫn đang bận thi đấu tại CLB. Nhưng Garuda hoàn toàn có thể sử dụng các cầu thủ này ở vòng loại Asian Cup 2023 trong thời gian diễn ra FIFA Days. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X