Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Thái Lan dự đoán đội hình ra sân gặp ĐT Việt Nam

Thứ Năm 23/12/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Piyapong Pue-on đự đoán đội hình ra sân của ĐT Thái Lan chạm trán ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020.

Đồng đội cũ HLV Park dự đoán đội hình ra sân của ĐT Thái Lan

ĐT Thái Lan tỏ ra rất cẩn trọng trước cuộc đối đầu ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020. HLV Mano Polking chắc chắn sẽ sử dụng những con người tốt nhất mình có để lần đầu đánh bại HLV Park kể từ khi ông dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Huyền thoại bóng đá Thái Lan Piyapong Pue-on đã dự đoán 11 cầu thủ Thái Lan ra sân trong trận đấu tới với ĐT Việt Nam. Không bất ngờ khi những cái tên được lựa chọn đều là những con người tốt nhất mà HLV Mano Polking đang có trong tay.

Piyapong dự đoán ĐT Thái Lan sẽ xuất phát với sơ đồ 4-2-3-1, sơ đồ quen thuộc kể từ đầu giải. Trong khung gỗ, Piyapong điền tên thủ môn Chatchai Budprom. Thủ môn Kawin Thamsatchanan đã trở lại Singapore nhưng nhiều khả năng HLV Mano sẽ trao cơ hội cho Chatchai, người đang có cảm giác thi đấu tốt hơn.

chatchai
Chatchai mới để lọt lưới 1 bàn sau vòng bảng

Bốn cái tên ở hàng phòng ngự được ông Piyapong dự đoán là: Theerathon, Manuel Bihr, Kritsada Kaman và Narubadin. Tấn công biên là bài đánh quen thuộc của HLV Mano Polking và hai cầu thủ chạy cánh Theerathon - Narubadin là hai mũi tấn công rất quan trọng trong đội hình Thái Lan.

Theerathon xác nhận rời J-League
Theerathon nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận gặp ĐT Việt Nam

Ở hàng tiền vệ, cựu tuyển thủ Thái Lan dự đoán HLV Mano sẽ sử dụng những con người tốt nhất ông có trong tay. Chanathip sắm vai trò nhạc trưởng ở giữa sân, Phitiwat và Sarach Yooyen sẽ sắm vai trò hỗ trợ cho tiền vệ đang thi đấu tại J.League 1. Vị trí còn lại ở tuyến giữa thuộc về Thanawat, cầu thủ đang khoác áo Leicester City.

thái lan
 Chanathip (số 18) và Narubadin (số 15) là hai cái tên quan trọng với ĐT Thái Lan

Trên hàng tiền đạo, nhiều khả năng Teerasil tiếp tục được trao cơ hội và hỗ trợ cho tiền đạo sinh năm 1988 là tiền đạo Supachok Sarachat.

Teerasil Dangda chia sẻ sau khi đi vào lịch sử với 19 bàn tại AFF
Teerasil Dangda thi đấu ấn tượng tại AFF 2020

Piyapong Pue-on là một trong những huyền thoại của bóng đá Thái Lan. Ông đang cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai trong lịch sử bóng đá Thái Lan với 70 lần lập công. Piyapong từng có thời gian làm đồng đội với HLV Park tại Lucky-Goldstar FC.

Kể từ khi lên nắm quyền tại ĐT Thái Lan, HLV Mano Polking đã nhìn thấy những vấn đề với đội bóng này và nhanh chóng có những biện pháp khắc phục. Sau khi lỡ hẹn với chức vô địch năm 2018, đội bóng xứ Chùa vàng đang khao khát đòi lại cup vàng Đông Nam Á.

việt nam vs thái lan
Bán kết AFF Cup 2020 ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan

Cầu thủ Thái Lan đang có tâm lý thoải mái nhất trước khi chạm trán ĐT Việt Nam. Tiền đạo Supachai Jaded tự tin chia sẻ mình muốn ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam:

“Tôi tin rằng chúng tôi có thể ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam. Nếu có cơ hội, tôi rất muốn sút tung lưới họ. Mục tiêu của chúng tôi rõ ràng là một chiến thắng. Chúng tôi cần tập trung cao độ và động viên nhau chơi theo chiến thuật, hướng dẫn từ ban huấn luyện. Toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu, chúng tôi sẽ làm hết sức có thể, tập trung để đạt được điều mình mong muốn”.

Sếp lớn ĐT Thái Lan nhắc nhở cầu thủ trước trận gặp ĐT Việt NamSếp lớn ĐT Thái Lan nhắc nhở cầu thủ trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trưởng đoàn ĐT Thái Lan Nuanphan Lamsam đã có những nhắc nhở với cầu thủ trước trận bán kết với ĐT Việt Nam tại AFF Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X