Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng truyền lửa đến đồng đội trước thềm đại chiến với Thái Lan

Thứ Năm 23/12/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã tiếp thêm sức mạnh về tinh thần cho toàn đội.

ĐT Việt Nam khẳng định bản lĩnh trước Thái Lan

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã đăng tải dòng trạng thái đầy sức nặng gửi đến đồng đội tại ĐT Việt Nam trước thềm đấu Thái Lan: “Đây là lúc để khẳng định”. 

ĐT Việt Nam tham dự giải đấu AFF Cup 2020 với vị thế là nhà đương kim vô địch giải đấy. Không những vậy, đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo cũng là đội bóng duy nhất tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2020. Chính vì vậy mà lời nhắn nhủ của tiền vệ sinh năm 1993 sẽ là động lực tinh thần cực lớn để thầy trò HLV Park Hang Seo thêm phần tự tin, thể hiện sức mạnh trước “ông kẹ” Thái Lan.

Hùng Dũng

Hùng Dũng truyền lửa đến đồng đội trước thềm đại chiến với Thái Lan

Hùng Dũng vốn là trụ cột tuyến giữa không thể thay thế của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Trước thềm giải đấu, anh đã được vị chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập bổ sung. Tuy nhiên, chủ nhà Singapore đã không chấp nhận nhập cảnh trường hợp của cầu thủ này do đã quá thời hạn đăng ký mà ban tổ chức cho phép. 

Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của Hùng Dũng, đoàn quân áo đỏ cũng không có được sự phục vụ của hai hậu vệ là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng vì chưa hồi phục chấn thương. 

Trước giờ G, HLV Park Hang Seo đón tin buồn về lực lượng khi ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ thuộc biên chế của Viettel FC đã gặp chấn thương trong buổi tập hôm 22/12 và không thể trở lại cho trận đấu diễn ra vào tối nay.

Nhiều khả năng vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ lựa chọn Nguyễn Thành Chung để thay thế cho sự vắng mặt của Bùi Tiến Dũng.

ĐT Việt Nam mất trụ cột trước trận đấu Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020ĐT Việt Nam mất trụ cột trước trận đấu Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020
Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ vắng mặt trong trận bán kết lượt đi đối đầu với ĐT Thái Lan do dính chấn thương trong buổi tập hôm 22/12.
Đâu là đội hình ông Park Hang Seo sử dụng để đấu ĐT Thái Lan?Đâu là đội hình ông Park Hang Seo sử dụng để đấu ĐT Thái Lan?
Để đối phó với ĐT Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ phải tung ra đội hình mạnh nhất với dàn cầu thủ đạt phong độ cao.
Trò cưng của HLV Kiatisuk: ĐT Thái Lan sẽ mắc ít sai lầm và giành chiến thắngTrò cưng của HLV Kiatisuk: ĐT Thái Lan sẽ mắc ít sai lầm và giành chiến thắng
Tiền vệ trụ cột của ĐT Thái Lan, Sarach Yooyen tự tin về chiến thắng của đội nhà trước Việt Nam ở trận bán kết AFF Cup 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X