Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng không ngại gặp đội tuyển Thái Lan

Thứ Năm 12/01/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan, tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã thể hiện sự tự tin trước màn đọ sức này.

Cụ thể, Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: "Chúng tôi trở lại tập luyện vào hôm qua. Cả đội hoàn toàn sung sức để bước vào trận đấu gặp Thái Lan. ĐT Việt Nam đã tập trung được hai tháng. Có thể đây là những trận cuối, nhưng chúng tôi vẫn sinh hoạt theo sắp xếp của thầy Park. 

do Hung Dung
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không bị áp lực trước trận gặp Thái Lan.

Mọi thứ vẫn giống như 5 năm qua. Bóng đá có áp lực nhưng chúng tôi là những cầu thủ có kinh nghiệm. Chúng tôi đã trải qua những trận cầu lớn như vòng loại World Cup nên tinh thần đội rất thoải mái chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan".

Trước màn so tài này, Hùng Dũng đang là một trong số 4 tuyển thủ Việt Nam có nguy cơ bị treo giò ở trận chung kết lượt về nếu phải nhận thêm một tấm thẻ vàng. 

Khi được hỏi về chuyện này, Dũng 'chíp' cho biết: "ĐT Việt Nam có 4 cầu thủ nhận thẻ vàng nhưng Thái Lan cũng có 5-6 người bị như vậy. Chúng tôi cố gắng tuân theo chiến thuật của ban huấn luyện để để có kết quả tốt. Mỗi trận đấu toàn đội có mục tiêu riêng. Còn cách tiếp cận trận đấu thì không nói đây được vì đó là bí mật của đội.

Khi đã vào chung kết thì hai đội đều có quyết tâm cao, khó khăn cũng lường trước được. ĐT Việt Nam quen với sân Mỹ Đình thì Thái Lan cũng quen sân họ. Cả đội tự biết khắc phục, nỗ lực thắng cả trên sân khách".

Trận đấu chung kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 ngày mai (13/1) trên SVĐQG Mỹ Đình. Đây là trận cầu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đặt quyết tâm giành 3 điểm để tạo lợi thế trước trận đấu lượt về trên sân đối thủ.

Thành tích áp đảo của bóng đá Việt Nam trước Thái Lan dưới thời HLV Park Hang SeoThành tích áp đảo của bóng đá Việt Nam trước Thái Lan dưới thời HLV Park Hang Seo
Trước thềm màn đụng độ giữa thầy trò HLV Park Hang Seo với người Thái vào ngày 13/1 tới đây, hãy cùng nhìn lại những màn đối đầu giữa bóng đá Việt Nam vs Thái Lan trước đây.
Thống kê trước trận Việt Nam - Thái Lan: Khi Voi chiến áp đảoThống kê trước trận Việt Nam - Thái Lan: Khi Voi chiến áp đảo
Đội tuyển Việt Nam đang cho thấy sự thua kém trước Thái Lan ở cấp độ ĐTQG. Nhưng dưới thời HLV Park Hang Seo, chúng ta đã không còn 'sợ' đội bóng này. 
HLV Thái Lan: Mặt sân Mỹ Đình không tệ và phù hợp để chơi bóngHLV Thái Lan: Mặt sân Mỹ Đình không tệ và phù hợp để chơi bóng
HLV Alexandre Polking khẳng định rằng chất lượng mặt sân Mỹ Đình không phải yếu tố ảnh hưởng tới kết quả của Thái Lan trong trận gặp ĐT Việt Nam ngày mai.
Thầy Park: Hàng công Thái Lan mạnh nhưng không đủ khiến Việt Nam phải sợThầy Park: Hàng công Thái Lan mạnh nhưng không đủ khiến Việt Nam phải sợ
Trong buổi họp báo trước trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam để hướng tới kết quả tốt trước Thái Lan.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X