Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng gặp sự cố phải trở lại Hà Nội, không đi cùng ĐT Việt Nam

Thứ Ba 30/11/2021 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không thể bay sang Singapore cùng các đồng đội vào ngày mai 1/12 do gặp trục trặc giấy tờ.

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chưa đủ điều kiện nhập cảnh vào Singapore tham dự AFF Cup 2020. Và anh sẽ bay về Hà Nội vào ngày mai 01/12 để xin thư bảo lãnh nhập cảnh. Cầu thủ quê Yên Viên, Gia Lâm sẽ sớm giải quyết việc này và ngay sau đó sẽ bay từ Nội Bài bay sang Singapore để hội quân với các đồng đội.

Được biết, do hộ chiếu của Hùng Dũng mới hết hạn vừa làm lại hôm thứ 2 vừa rồi nên anh phải làm thêm thủ tục để được vào Singapore. Phía VFF cho biết, thông qua các kênh ngoại giao chính thức đã gửi văn bản đề nghị BTC nước chủ nhà hỗ trợ để sớm hoàn thành thủ tục xin cấp phép nhập cảnh đối với Đỗ Hùng Dũng.

Tuy nhiên theo thông tin từ Singapore, mặc dù đã tích cực xử lý trường hợp của Hùng Dũng nhưng cho tới hiện tại, việc cấp phép nhập cảnh cho tiền vệ Hà Nội FC vẫn đang chờ cơ quan có thẩm quyền xét duyệt. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể bay cùng chuyến bay với đội tuyển vào ngày mai (1/12).

Hùng Dũng gặp sự cố, không đi cùng ĐT Việt Nam sang Singapore hình ảnh
Hùng Dũng gặp sự cố giấy tờ và sẽ không đi cùng ĐT Việt Nam sang Singapore

Những ngày tới, Đỗ Hùng Dũng sẽ trở về CLB Hà Nội để tiếp tục tập luyện và chờ hoàn thành thủ tục xin cấp phép nhập cảnh như quy định của nước sở tại. Sau khi có giấy phép, Đỗ Hùng Dũng sẽ sang Singapore hội quân cùng đội tuyển.

Với sự cố trên, Hùng Dũng rất ít có khả năng xuất hiện trong các trận đấu vòng bảng của ĐT Việt Nam. Song đó cũng là đã được dự báo từ trước để đảm bảo chấn thương hoàn toàn bình phục của cầu thủ này. Anh có lẽ chỉ góp mặt ở vòng bán kết hoặc thậm chí là khi đoàn quân áo đỏ đi tới chung kết.

ĐT Việt Nam kiếm thêm tối đa bao nhiêu điểm ở vòng bảng AFF Cup?

AFF Suzuki Cup 2020 sẽ diễn ra từ ngày 5/12/2021-1/1/2022 tại Singapore. Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đội Malaysia, Indonesia, Campuchia, Lào. Họ đá trận ra quân gặp Lào vào tối 6/12. Trong khi đó, bảng A gồm các đội: Thái Lan, Myanmar, Philippines, Singapore và Timor Leste.

Vào ngày hôm qua 29/11, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 30 cầu thủ tham dự giải đấu. 5 cái tên bị loại gồm thủ môn Phạm Văn Cường (CLB TP.HCM), tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, Phạm Tuấn Hải (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Lê Văn Đô (CLB Đà Nẵng) và tiền đạo Hồ Thanh Minh (CLB Huế).

Danh sách 30 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020
Danh sách 30 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020
Bằng chứng cho thấy Đỗ Hùng Dũng đã hoàn toàn bình phụcBằng chứng cho thấy Đỗ Hùng Dũng đã hoàn toàn bình phục
Tiền vệ của Hà Nội FC cho thấy mình đã hoàn toàn bình phục trong buổi tập diễn ra vào sáng nay, 30/11.
ĐT Việt Nam luyện tập dưới mưa trước ngày sang SingaporeĐT Việt Nam luyện tập dưới mưa trước ngày sang Singapore
Trong buổi tập trước ngày sang Singapore, ĐT Việt Nam rất hào hứng chuẩn bị cho AFF Cup 2020 dù phải tập luyện dưới mưa.
Chuyên gia không xem ĐT Việt Nam là đối trọng của Thái LanChuyên gia không xem ĐT Việt Nam là đối trọng của Thái Lan
Cựu HLV ĐTQG Thái Lan, giám đốc kỹ thuật của Chonburi FC, người hiện đang làm việc cho AFC trong lĩnh vực phát triển trẻ, ông Witthaya Laohakul tự tin về việc...
HLV Polking đặt mục tiêu trong ngày đầu hội quân ĐT Thái LanHLV Polking đặt mục tiêu trong ngày đầu hội quân ĐT Thái Lan
Nhà cầm quân người Brazil ông Man Polking đã lên dây cót tinh thần cho các học trò trong buổi tập đầu tiên của ĐT Thái Lan nhằm hướng tới AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X