Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng chúc toàn đội bảo vệ ngôi vương, khó hiểu với hành động của Đức Huy

Thứ Hai 06/12/2021 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận ra quân của ĐT Việt Nam gặp Lào tối 6/12, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã gửi lời động viên dành cho toàn đội trong hành trình chinh phục chiếc cúp vô địch.

Đỗ Hùng Dũng nhắn nhủ các đồng đội

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Đỗ Hùng Dũng viết: "Chúc Đội tuyển Việt Nam mở màn chiến dịch suôn sẻ, bảo vệ thành công chức vô địch Đông Nam Á".

Tiền vệ của Hà Nội FC cũng không quên gửi thêm lời nhắn mô tả cho tấm hình mà anh đăng tải: "Vẫn chưa hiểu Huy nó dòm cái gì".

Đỗ Hùng Dũng chúc các đồng đội bảo vệ ngôi vương hình ảnh
Đỗ Hùng Dũng chúc các đồng đội bảo vệ ngôi vương

Đỗ Hùng Dũng được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên tuyển sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên vì gặp trục trặc ở khâu đăng ký nên chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2019 đành trở thành khán giả ở kỳ AFF Cup lần này.

Việc Dũng 'chíp' không thể đến Singapore theo đánh giá của một số chuyên gia thì trong cái rủi có cái may bởi anh vừa hồi phục chấn thương nặng, nếu thi đấu dễ tái phát, khó lường được hậu quả. 

Vì thế việc không đi cùng đội tuyển dự AFF Cup giúp tiền vệ tài năng này có thêm thời gian hồi phục, lấy lại cảm giác, thể lực sung mãn nhất. Hiện Đỗ Hùng Dũng đã trở lại Hà Nội FC để tiếp tục tập luyện cùng các đồng đội nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.

Đội hình ra sân trận Việt Nam vs Lào: Thầy Park thay đổi, song Hải ngồi ngoàiĐội hình ra sân trận Việt Nam vs Lào: Thầy Park thay đổi, song Hải ngồi ngoài
HLV Park Hang Seo đã có nhiều sự thay đổi ở đội hình đá chính của ĐT Việt Nam trong trận gặp Lào tối 6/12, trong đó có việc bộ đôi Quế Hải - Quang Hải ngồi dự...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X