Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy lần đầu lên tiếng sau sai lầm trước Thái Lan

Thứ Hai 27/12/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hồng Duy không giấu nổi sự tiếc nuối sau sai lầm tai hại ở trận lượt đi với Thái Lan khiến ĐT Việt Nam gặp khó để rồi thất bại chung cuộc.

Hồng Duy mắc sai lầm trước Thái Lan

ĐT Việt Nam đã chính thức trở thành cựu vô địch AFF Cup sau thất bại với tổng tỉ số 0-2 trước Thái Lan tại Bán kết. Dù rất cố gắng nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận lượt về đã không thể san lấp cách biệt 2 bàn ở lượt đi.

Khi ấy, Hồng Duy mắc lỗi tai hại với pha trượt chân khiến ĐT Việt Nam để Thái Lan mở tỉ số. Và đó chính là một trong những bước ngoặt lớn nhất dẫn tới thất bại của Những chiến binh sao vàng.

Hồng Duy
Hồng Duy cùng ĐT Việt Nam thua Thái Lan với tỉ số 0-2 chung cuộc.

Sau khi ĐT Việt Nam bị loại, Hồng Duy trải lòng trên trang cá nhân:

"Lời đầu tiên cho Duy gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ vì pha trượt chân của Duy ở lượt đi khiến cho kết quả lượt về của đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn.

Bản thân Duy cảm thấy tiếc nuối khi Đội tuyển Việt Nam dừng chân tại bán kết, nhưng thật sự hôm qua Duy xin gửi lời cám ơn đến tập thể đội đã có 1 trận đấu quả cảm, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Cám ơn toàn thể người hâm mộ cũng như trong và ngoài nước đã luôn theo dõi, ủng hộ đội tuyển suốt thời gian qua.

Chuẩn bị cũng bước sang năm mới, xin chúc tất cả mọi người một năm mới thật nhiều sức khoẻ và bình an."

Xem lại hình ảnh có thờ, có thiêng của tuyển thủ Thái Lan trước màn tái đấu Việt NamXem lại hình ảnh có thờ, có thiêng của tuyển thủ Thái Lan trước màn tái đấu Việt Nam
Người Thái thực sự đã rất lo lắng cho trận đấu bán kết lượt về tối 26/12 của ĐT Việt Nam. Và điều này đã được thể hiện qua hành động cầu khấn trước trận của họ.
Trang chủ AFC chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam, báo khu vực chê dứt điểm kémTrang chủ AFC chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam, báo khu vực chê dứt điểm kém
Sau trận đấu bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan, trang chủ LĐBĐ châu Á AFC đã có bài tường thuật về diễn biến của màn so tài căng thẳng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X