Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Keisuke Honda tố nơi đóng quân bị Indonesia làm phiền

Thứ Năm 22/12/2022 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Keisuke Honda tố ĐT Campuchia bị làm phiền trước trận đấu làm khách trước Indonesia tại vòng bảng AFF Cup 2022.

HLV Keisuke Honda tố nơi đóng quân bị Indonesia làm phiền

Trên trang cá nhân của mình, HLV Keisuke Honda đăng tải bài viết với dòng nội dung: “Điện thoại trong phòng khách sạn của tôi ở Indonesia reo lên 2 lần. Khi tôi nhìn đồng hồ, đã 4 giờ sáng".

"Cả hai cuộc gọi này đều cúp máy trước khi tôi kịp trả lời. Đấy có lẽ là "lời hỏi thăm" dành cho chúng tôi trước trận đấu của Campuchia trên sân đối phương", HLV Honda cho biết thêm.

Trước vấn đề kể trên, tờ báo của Indonesia, Suare thì cho hay: “ĐT Campuchia bị khủng bố bằng điện thoại trong khách sạn nơi đóng quân vì vậy mà HLV Keisuke Honda tố Indonesia cố tình chơi bẩn trước trận đấu tại AFF Cup 2022".

"Ông Keisuke Honda gián tiếp cáo buộc đội tuyển Indonesia chơi không đẹp, khi ông nhận được những cuộc gọi điện thoại mang tính khủng bố bí ẩn" - tờ Suara cho hay.

Cũng theo lời của vị cựu tuyển thủ Nhật Bản, khi còn thi đấu ông vẫn thường gặp tình cảnh này trong các chuyến làm khách đến Trung Đông.

HLV Keisuke Honda tố nơi đóng quân bị Indonesia làm phiền 1

HLV Honda phàn nàn khi bị làm phiền

Chia sẻ của Honda chỉ vài giờ sau khi tuyển Campuchia đến Jakarta, để chuẩn bị cho trận gặp Indonesia tại vòng bảng AFF Cup ngày 23/12.

Trước đó, họ đã có trận ra quân với chiến thắng 3-2 trước Philippines tại bảng A hôm 20/12, trong trận đấu diễn ra ở Phnom Penh. Hiện, đội bóng của HLV Keisuke Honda đã có mặt ở xứ sở vạn đảo, sẵn sàng cho trận đối đầu với chủ nhà Indonesia vào ngày mai. Về phía Indonesia, đội này chưa đá trận nào tại AFF Cup 2022.

Màn đối đầu của hai đội sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 23/12 trên sân Bung Karno.

Theo thống kê từ CNN Indonesia, trong 17 lần đối đầu, Indonesia thắng 16 lần và chỉ một lần kết thúc với tỷ số hòa. Dù vậy, HLV Hirose không hề sợ hãi ở cuộc đối đầu sắp tới.

"Chúng tôi biết rằng Indonesia thực sự chơi tốt trong các lần gặp nhau trước, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi không có cơ hội giành chiến thắng. Tôi nghĩ Campuchia có cơ hội đánh bại Indonesia ở lần gặp này. Chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng để giành được kết quả tốt nhất", chiến lược gia Nhật Bản nói.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X