Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Thịnh rách cơ háng, 99% nghỉ trận gặp Indonesia

Thứ Ba 06/12/2016 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Việt Nam sẽ phải chịu một tổn thất nghiêm trọng khi tiền vệ trụ cột Hoàng Thịnh không thể ra sân thi đấu trận lượt về với Indonesia tại Mỹ Đình.
Hoang Thinh va Dinh Luat se tro lai o tran luot ve
Hoàng Thịnh phải làm khán giả ở trận bán kết lượt về

Theo thông tin mới nhất từ đại bản doanh ĐT Việt Nam, khả năng trở lại của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh trong trận bán kết lượt về gặp Indonesia vào tối 7-12 tại Mỹ Đình là cực khó xảy ra. Thậm chí có thể khẳng định, 99,99% tiền vệ gốc xứ Nghệ này không thể ra sân cùng đồng đội. Bằng chứng là buổi tập trên sân Mỹ Đình hôm nay, Hoàng Thịnh vẫn phải làm khán giả xem đồng đội tập luyện. Tiền vệ này chỉ có thể tập nhẹ bên ngoài đường piste, trong khi các đồng đội ôn lại các miếng đánh chuẩn bị cho cuộc tái đấu Indonesia.

Cụ thể, Hoàng Thịnh dính chấn thương dây chằng háng. Chính chấn thương này đã làm tiền vệ đang đầu quân cho CLB Thanh Hoá vắng mặt trong đội hình tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi tại Indonesia. HLV Hữu Thắng đành phải lấp chỗ trống bằng Lê Văn Thắng. Hiện Hoàng Thịnh đang được các bác sĩ tích cực điều trị, nhưng thời gian bình phục vẫn bỏ ngỏ.

Như vậy là với việc thiếu Hoàng Thịnh, hàng tiền vệ Việt Nam sẽ khủng hoảng cực kỳ nghiêm trọng khi chỉ còn đúng Xuân Trường là cầu thủ đá giữa đúng nghĩa. Trước giải, chúng ta còn mất Tuấn Anh và Huy Hùng cũng vì lí do chấn thương. Nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ phải đẩy Trọng Hoàng và Văn Thắng vào thế chỗ.

Ngoài Hoàng Thịnh, tuyển Việt Nam không có thêm trường hợp nào dính chấn thương. Vũ Minh Tuấn đã trở lại tuyển Việt Nam và tập luyện cùng đồng đội. Tuy nhiên, do thiếu sự duy trì nên tiền vệ của Than Quảng Ninh chỉ được tập trong đội hình B của tuyển Việt Nam.

Trước trận bán kết lượt về với Indonesia, HLV Hữu Thắng quyết định đóng cửa, tập kín trong cả 2 buổi tập chuẩn bị cho trận đấu quyết định vào tối 7-12.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X