Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thăng hoa, Hoàng Đức vẫn thất thế ở cuộc bình chọn ngôi sao đột phá nhất AFF Cup

Thứ Tư 29/12/2021 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn trên sân cỏ cùng những thông số thống kê kinh ngạc không thể giúp Hoàng Đức dẫn đầu cuộc đua bình chọn ngôi sao đột phá của AFF Cup 2020.

Trang chủ của AFF Suzuki Cup mới đây đã tổ chức cuộc bình chọn để tìm ra cái tên xứng đáng nhất cho đề cử giải thưởng "Ngôi sao đột phá nhất tại AFF Cup 2020".

Hoàng Đức
Hoàng Đức và các ứng viên ở giải thưởng "Ngôi sao đột phá nhất tại AFF Cup 2020".

Và trong số 6 cái tên được vinh danh đã có tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của Việt Nam. Trang chủ AFF Cup đánh giá cầu thủ 23 tuổi của chúng ta là ngôi sao tiếp theo của bóng đá Việt Nam. Theo đó tác giả đưa ra những chỉ số thuyết phục của cầu thủ này với tỷ lệ đường chuyền chính xác là 86%, 1 bàn thắng, 2 kiến tạo cùng 7 đường chuyền quyết định.

Tuy nhiên, Hoàng Đức mới chỉ xếp thứ 3 trong danh sách bình chọn sau Ricky Kambuaya (Indonesia) và Kogileswaran Raj (Malaysia) do hai tuyển thủ này hiện tại đang nhận được một lượng bình chọn đông đảo của NHM bóng đá ở hai quốc gia trên.

Tỷ lệ bầu chọn cho các tuyển thủ tính tới 19h00 ngày 29/12:
Tỷ lệ bầu chọn cho các tuyển thủ tính tới 19h00 ngày 29/12

Có thể nói là mặc dù ĐT Việt Nam đã thi đấu không thành công ở kỳ AFF Cup lần này song Hoàng Đức bên cạnh Quang Hải vẫn là những cái tên thi đấu ổn định và hiệu quả nhất của đoàn quân áo đỏ. Và với những gì đã thể hiện được, ngôi sao của Viettel FC hiện đang là ứng viên nặng ký cho chủ nhân giải thưởng 'Quả bóng vàng Việt Nam năm 2021'.

Link bình chọn cho tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức:    https://www.affsuzukicup.com/2020/news/...

 

Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam: Phương án có khả thi?Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam: Phương án có khả thi?
Rõ ràng hàng công chính là điểm trừ lớn nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup lần này. Và liệu Nguyễn Văn Quyết có phải là giải pháp tình thế phù hợp mà thầy Park...
Nhà vô địch Thai League muốn gán đồng đội Chanathip để có Nguyễn Hoàng ĐứcNhà vô địch Thai League muốn gán đồng đội Chanathip để có Nguyễn Hoàng Đức
Ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trong màu áo ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này, nhà ĐKVĐ Thai League BG Pathum United đã gửi một đề...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X