Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Mãn nhãn với siêu phẩm của Hoàng Đức cháy lưới Malaysia

Zalo
Những phút cuối, Hoàng Đức có tình huống xử lý kĩ thuật trước hàng loạt hậu vệ Malaysia trước khi ấn định chiến thắng 3-0 cho ĐT Việt Nam.

Phút thi đấu chính thức cuối cùng, Tuấn Anh cướp được bóng ở giữa sân. Anh nhanh chóng chuyền bóng cho Hoàng Đức đang trên đà băng lên thuận lợi.

Cầu thủ số 14 thực hiện hàng loạt động tác kĩ thuật loại bỏ các hậu vệ Malaysia trước khi tung ra cú cứa lòng hiểm hóc khiến thủ môn đối phương chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới. Bàn thắng của Hoàng Đức ấn định chiến thắng 3-0 cho ĐT Việt Nam trước Malaysia.

Trước đó, Quang Hải và Công Phượng là những người ghi bàn. Nhìn chung, ĐT Việt Nam có một trận đấu lấn lướt hoàn toàn so với Malaysia và xứng đáng giành 3 điểm.

5 điều rút ra sau trận Việt Nam 3-0 Malaysia: Giá trị của Quang Hải5 điều rút ra sau trận Việt Nam 3-0 Malaysia: Giá trị của Quang Hải
Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, các học trò của HLV Park Hang Seo đã có một trận đấu đá trên chân đối thủ để giành 3 điểm thuyết phục. Và dưới đây là 5 điều...
VIDEO: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc trước MalaysiaVIDEO: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc trước Malaysia
Ngay ở phút thứ hai trận Việt Nam vs Malaysia, Công Phượng đã có cơ hội mở tỉ số nhưng đáng tiếc lại dứt điểm vọt xà ngang.
Công Phượng xử lý đẳng cấp, nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam trước MalaysiaCông Phượng xử lý đẳng cấp, nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam trước Malaysia
Không lâu sau khi Quang Hải mở tỉ số, Công Phượng nhanh chóng nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam sau một loạt những pha phối hợp chớp nhoáng.
Xem lại cực phẩm ghi bàn chân trái của Quang Hải làm tung lưới MalaysiaXem lại cực phẩm ghi bàn chân trái của Quang Hải làm tung lưới Malaysia
Sau nhiều nỗ lực tấn công, ĐT Việt Nam đã có bàn thắng dẫn trước Malaysia sau cú sút chân trái đầy sức mạnh của tiền vệ Quang Hải.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X