Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức được ví von với Pirlo sau pha mở bóng dẫn tới bàn thắng của Công Phượng

Thứ Ba 07/12/2021 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã thể hiện nhãn quan chiến thuật và khả năng chuyền bóng cực kỳ ấn tượng để mở ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội lập công.

 

Phút 26 của hiệp 1 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Lào, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức có đường chuyền dài vượt tuyến hướng tới vị trí cánh trái của Nguyễn Phong Hồng Duy. Và ngôi sao HAGL đã thoát xuống cực nhanh để đón bóng trước khi căng ngang vào trong cho Công Phượng lao vào lập công. 

Hoàng Đức được ví von với Pirlo sau pha mở bóng dẫn tới bàn thắng của Công Phượng
Hoàng Đức được ví von với Pirlo sau pha chuyền bóng chuẩn từng cm cho Hồng Duy

Có thể nói đây là một đường chuyền khá hoàn hảo của Hoàng Đức khi điểm rơi của trái bóng hoàn toàn phù hợp với nhịp di chuyển của Hồng Duy. Và cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai chỉ cần đệm bóng một chạm đơn giản để tạo cơ hội cực kỳ rõ ràng cho Công Phượng.

Pha dàn xếp tấn công và ghi bàn xuất hiện trong tích tắc khiến toàn bộ hệ thống phòng ngự của Lào choáng váng. Pha bóng này cũng in đậm dấu ấn kỹ thuật của Hoàng Đức bởi nếu cầu thủ của Viettel không có đường chuyền vừa tầm và chính xác như thế, chưa chắc Hồng Duy đã khống chế được bóng. 

Chứng kiến bàn thắng này của ĐT Việt Nam, BLV Tạ Biên Cương đã không tiếc lời khen dành cho tiền vệ sinh năm 1998 khi ví von: "Nhìn Hoàng Đức chuyền bóng, tôi cứ ngỡ là Pirlo đang có mặt trên sân vậy".

Bàn thắng này giúp Việt Nam phá vỡ hàng phòng ngự lùi sâu của Lào, qua đó mở ra chiến thắng 2-0 sau đó với pha lập công của Văn Đức. Nếu Văn Thanh không sút hỏng trên chấm 11m hay thủ môn của Lào không từ chối cú sút ngẫu hứng của hậu vệ này sau đó ít phút , có lẽ là ĐT Việt Nam đã giành một thắng đậm hơn.
 

video

Xem lại pha chuyền bóng của Hoàng Đức giúp ĐT Việt Nam có bàn dẫn trước

AFC nhận xét về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước LàoAFC nhận xét về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Lào
Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có nhận xét về thắng lợi 2-0 của ĐT Việt Nam trước Lào tối 6/12.
Sao tuyển Lào Billy Ketkeophomphone nói gì sau trận thua ĐT Việt Nam?Sao tuyển Lào Billy Ketkeophomphone nói gì sau trận thua ĐT Việt Nam?
Cầu thủ đang thi đấu tại Ligue 2, Billy Ketkeophomphone đã lên tiếng sau trận đầu tiên khoác áo ĐT Lào.
Khán giả bức xúc vì không thể nghe Quốc ca Việt Nam trong trận đấu ĐT LàoKhán giả bức xúc vì không thể nghe Quốc ca Việt Nam trong trận đấu ĐT Lào
Người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa ĐT Lào và Việt Nam tỏ ra không hài lòng, thậm chí là bức xúc khi không thể nghe ca khúc “Tiến quân ca” trên nền tảng...
Nhọ như Văn Thanh khi bị từ chối tới hai cơ hội ăn bàn mười mươiNhọ như Văn Thanh khi bị từ chối tới hai cơ hội ăn bàn mười mươi
Hậu vệ Vũ Văn Thanh suýt chút nữa đã ghi tên mình lên bảng tỷ số nếu thủ môn đội tuyển Lào Keo Oudone Souvannasangso không xuất sắc trong các pha cản phá.
Sướng như Công Phượng, được ngôi sao Ligue 2 đề nghị đổi áo đấuSướng như Công Phượng, được ngôi sao Ligue 2 đề nghị đổi áo đấu
Được biết sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo ĐT Lào Billy Ketkeophomphone đã tìm gặp Công Phượng để xin trao đổi áo đấu.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X