Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức được kỳ vọng toả sáng tại AFF Cup 2020

Thứ Tư 24/11/2021 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận được sự kỳ vọng lớn đến từ ban tổ chức giải đấu AFF Cup 2020.

Hoàng Đức sẽ tiếp bước đàn anh

Trước thềm giải đấu AFF Cup 2020 diễn ra, trên trang chủ AFF Suzuki Cup đã đăng tải bức hình những cầu thủ hàng đầu của ĐT Việt Nam từ quá khứ đến hiện tại. Kèm theo đó là dòng nội dung: "Từ Lê Huỳnh Đức đến cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 Nguyễn Quang Hải, liệu Nguyễn Hoàng Đức có là người mới toả sáng ở AFF Cup 2020?"

Là người trẻ nhất, tiền vệ thuộc biên chế của Viettel FC đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn. Đây cũng là mong muốn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi chứng kiến Hoàng Đức thi đấu cực kỳ xuất sắc trong thời gian qua.

Xuất hiện trong cùng bức ảnh với Hoàng Đức là cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Minh Phương, Lê Công Vinh và người đồng đội Nguyễn Quang Hải. 

ĐT Việt Nam

Hoàng Đức xuất hiện cùng ngôi sao của ĐT Việt Nam trong quá khứ và cả hiện tại


Xem thêm:

Đây đều là cái tên đại diện cho từng thời kỳ của bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ, Huỳnh Đức từng nằm trong nhím câu thủ được xem là "Thế hệ vàng" đầu tiên của bóng đá Việt Nam cùng với những tên tuổi khác như Công Minh, Hồng Sơn,... Khi đó, ĐT Việt Nam đã giành ngôi Á quân Tiger Cup 98 (giải đấu tiền thân của AFF Cup hiện tại).
Tiếp đó, Minh Phương cùng Công Vinh là bộ đôi đã giúp ĐTQG vô địch giải đấu này lần đầu tiên vào năm 2008. Và 10 năm sau, Quang Hải chính là trụ cột đưa đội quân áo đỏ lên ngôi vô địch lần thứ 2 tại AFF Cup.

Đến hiện tại, Hoàng Đức đang nhận được kỳ vọng sẽ cùng đồng đội của mình bảo vệ thành công ngôi vương tại giải đấu bóng đá Đông Nam Á.

Thách thức là không hề nhỏ đối với "Những chiến binh sao vàng" khi mà các đối thủ khác cũng đang rất khát khao cạnh tranh ngôi đầu với chúng ta. Hy vọng rằng với đẳng cấp cùng đội hình chất lượng, giàu kinh nghiệm chinh chiến sẽ giúp thầy trò Park Hang Seo bảo vệ thành công ngôi vương Đông Nam Á.

Ở kỳ AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Lào, Malaysia, Indonesia cùng Campuchia. Trong trận ra quân, tuyển Việt Nam sẽ gặp Lào vào ngày 6/12. Trước đó, vào ngày 1/12, toàn đội sẽ bay sang Singapore để tham dự AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam lên phương án xoay tua đội hình ở AFF Cup 2020ĐT Việt Nam lên phương án xoay tua đội hình ở AFF Cup 2020
Trong buổi tập thứ 3 của ĐT Việt Nam tại BRVT, HLV Park Hang Seo đã xây dựng nhiều phương án để đảm bảo luôn có đội hình ra sân phù hợp nhất cho tính chất của...
ĐT Việt Nam bị cấm tập gym khi tham dự AFF Cup 2020ĐT Việt Nam bị cấm tập gym khi tham dự AFF Cup 2020
Trước tình hình dịch COVID-19 phực tạp, nước chủ nhà Singapore đã đề ra những quy định gắt gao cho ĐT Việt Nam và các đội bóng dự AFF Cup 2020.
Tiền vệ tuyển Lào tuyên bố gieo sầu cho ĐT Việt Nam tại AFF CupTiền vệ tuyển Lào tuyên bố gieo sầu cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup
Cầu thủ Lào duy nhất hiện đang chơi bóng tại Thai League 1 tự tin sẽ hồi phục 100% để phục vụ ĐTQG tại AFF Cup 2020.
HLV online Honda dẫn dắt Campuchia đấu Việt Nam tại AFF Cup?HLV online Honda dẫn dắt Campuchia đấu Việt Nam tại AFF Cup?
Dù đang bận thi đấu ở Lithuania, “HLV online” Keisuke Honda vẫn sẽ dành thời gian để về dẫn dắt ĐT Campuchia tại AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X