Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức được truyền thông châu Âu đánh giá cao tại AFF Cup 2020

Thứ Sáu 03/12/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tờ ESPN đã chỉ ra những tài năng đáng xem nhất tại AFF Cup 2020, trong đó ĐT Việt Nam cũng đóng góp một cái tên vô cùng sáng giá.

Hoàng Đức được xem là ngôi sao sáng giá tại AFF Cup 2020

Mới đây tờ ESPN đã điểm mặt 10 tài năng trẻ đáng xem nhất tại AFF Cup 2020. Bên cạnh những ngôi sao như Thanawat Suengchitthawon (Thái Lan), Yrick Gallantes (Philippines) hay Witan Sulaeman (Indonesia), tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của ĐT Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách này.

Đưa ra nhận định về ngôi sao sinh năm 1998, bình luận viên Gabriel Tan cho hay: “Mặc dù Nguyễn Quang Hải là một trong những bệ phóng cho giúp bóng đá Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong 4 năm qua, nhưng theo một số chuyên gia, tài năng của Nguyễn Hoàng Đức cũng không hề kém cạnh”.

“Trong khi Quảng Hải cho thấy sự xuất sắc hơn trong vai trò tấn công, thì Hoàng Đức lại cho thấy tầm quan trọng nhất định với vai trò phòng ngự. Tiền vệ này cũng rất giỏi trong những pha tấn công và là mối đe dọa từ những tình huống bóng chết”.

Hoàng Đức

Hoàng Đức được đánh giá cao tại giải đấu AFF Cup 2020

Cũng theo Gabriel Tan, Hoàng Đức là một trong những tài năng của bóng đá Việt Nam đã và đang tích lũy được những kinh nghiệm quý báu khi đối đầu với những đội bóng hàng đầu châu Á tại vòng loại 3 World Cup 2022. Với nền tảng có được, ngôi sao 23 tuổi được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên đất Singapore trong chiến dịch sắp tới.

Tại kỳ AFF Cup năm nay, Việt Nam nằm ở bảng B cùng những đối thủ như Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Tới với giải đấu lần này, mục tiêu của HLV Park và các học trò không gì khác ngoài việc bảo vệ thành công chức vô địch.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Singapore và hoàn tất 2 buổi tập làm quen sân. Vào ngày 6/12 tới đây, “Những chiến binh sao vàng” sẽ có trận ra quân tại AFF Cup 2020 chạm trán ĐT Lào.

ĐT Việt Nam nhận suất ăn không đủ no, thiếu dinh dưỡng tại AFF Cup 2020ĐT Việt Nam nhận suất ăn không đủ no, thiếu dinh dưỡng tại AFF Cup 2020
Những ngày đầu đặt chân tới Singapore, ĐT Việt Nam gặp chút vấn đề về chuyện ăn uống với những món ăn sơ sài, thiếu dinh dưỡng được BTC chuẩn bị.
HLV Honda: ĐT Campuchia sẽ giải quyết các đội bóng lớn tại AFF CupHLV Honda: ĐT Campuchia sẽ giải quyết các đội bóng lớn tại AFF Cup
Trước thềm AFF Cup 2020 sắp diễn ra, HLV Keisuke Honda tạo áp lực lớn lên các học trò tại ĐT Campuchia khi tuyên bố sẽ “đánh bại những đội tuyển mạnh nhất”.
Nhà cựu vương Champions League gửi lời chúc đến ĐT Việt NamNhà cựu vương Champions League gửi lời chúc đến ĐT Việt Nam
Trước khi bước vào chiến dịch bảo vệ chức vô địch AFF Cup, ĐT Việt Nam đã nhận được sự khích lệ lớn tới từ CLB Borussia Dortmund.
Ngôi sao trời Âu chỉ có thể xuất hiện khi ĐT Indonesia vào bán kết AFF CupNgôi sao trời Âu chỉ có thể xuất hiện khi ĐT Indonesia vào bán kết AFF Cup
Với việc đội bóng chủ quản FK Senica không tạo điều kiện, tiền vệ tài năng Egy Maulana khó có thể trở lại phục vụ ĐT Indonesia tại AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X