Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á bất ngờ hoãn bốc thăm AFF Cup 2020

Thứ Năm 05/08/2021 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) vừa quyết định hoãn lễ bốc thăm chia bảng giải đấu AFF Cup 2020 dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

Vào chiều ngày 5/8/2021, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã bất ngờ ra thông báo hoãn tổ chức lễ bốc thăm chia bảng giải đấu AFF Cup 2020. Ngày bốc thăm lại sẽ được AFF thông báo sau.

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á hoãn bốc thăm AFF Cup 2020 hình ảnh
Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á vừa hoãn bốc thăm AFF Cup 2020

Ban đầu, ban tổ chức dự kiến sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng giải đấu vào ngày 10/8 tại Singapore. Song kế hoạch đã bị hoãn do tình hình phức tạp của dịch bệnh COVID-19.

Chia sẻ về chuyện này, Chủ tịch AFF Khiev Sameth cho biết: "Chúng tôi hiểu chính quyền Singapore đã cố gắng hết sức để phòng chống dịch bệnh. Và vì sự an toàn của cộng đồng, chúng ta đã quyết định trì hoãn lễ bốc thăm chính thức.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến của đại dịch và đưa ra các hành động cần thiết nhất vì lợi ích của các bên".

Năm 2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên giải đấu vô địch ĐNÁ đã không thể được tổ chức theo đúng kế hoạch. Và sau một quá trình thảo luận, cân nhắc, AFF đã đưa ra quyết định tổ chức giải Vô địch Đông Nam Á trong thời gian từ 5/12/2021 đến 1/1/2022.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, BTC đang lên phương án tổ chức vòng bảng ở hai quốc gia, trong khi các trận bán kết và chung kết được tổ chức ở 1 địa điểm. Trong khi Liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng đang có đơn lên AFF xin đăng cai toàn bộ giải đấu AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo phải chỉ đạo từ xaĐT Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo phải chỉ đạo từ xa
Do không được giảm số ngày cách ly so với quy định nên HLV Park Hang Seo đành phải chỉ đạo đội tuyển Việt Nam từ xa.
ĐT Việt Nam tìm kiếm quân xanh quốc tế trước trận gặp Saudi ArabiaĐT Việt Nam tìm kiếm quân xanh quốc tế trước trận gặp Saudi Arabia
Nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với một đối thủ tại Tây Á trước khi bước vào trận lượt đi trên sân của Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X