Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tấn Tài được trang chủ AFF Cup vinh danh sau trận gặp Campuchia

Chủ Nhật 19/12/2021 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần hiếm hoi được chơi đủ 90 phút, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã được BTC giải bình chọn là cầu thủ thi đấu tích cực nhất trận Việt Nam 4-0 Campuchia tối ngày 19/12.

Với việc ĐT Việt Nam chỉ phải chạm trán đối thủ yếu hơn rất nhiều là Campuchia ở lượt đấu cuối, HLV Park Hang Seo đã để một số cầu thủ quan trọng nghỉ ngơi và nhường cơ hội cho một cầu thủ dự bị vào sân.

Hồ Tấn Tài ĐT Việt Nam vs Campuchia
Hồ Tấn Tài chơi tích cực nhất trận ĐT Việt Nam 4-0 Campuchia

Và trong lần hiếm hoi được đá đủ 90 phút, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã được BTC giải bình chọn là cầu thủ thi đấu tích cực nhất trận Việt Nam 4-0 Campuchia vào tối ngày 19/12.

Trang facebook của giải đấu viết: "Hồ Tấn Tài là cầu thủ có số lần chạm bóng và tranh chấp tay đôi nhiều hơn bất kỳ ngôi sao nào của Việt Nam".

Dù thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh, nhưng trước một Campuchia quá yếu, Tấn Tài thường xuyên có những pha leo biên để hỗ trợ các đồng đội tấn công tìm kiếm bàn thắng vào lưới đối thủ.

Hồ Tấn Tài chơi tích cực nhất trận gặp Campuchia
Bản đồ nhiệt thể hiện tầm hoạt động của Hồ Tấn Tài trước ĐT Campuchia

Với tốc độ, sức mạnh cùng khả năng tạt bóng khá chuẩn xác, ngôi sao Bình Định đã tỏ ra khá lợi hại ở cánh phải của Việt Nam. Trước đó, anh cũng chính là tác giải của quả treo bóng giúp Phan Văn Đức đánh đầu ấn định thắng lợi 2-0 của Việt Nam trước Lào.

Dù ở bán kết, nhiều khả năng Tấn Tài sẽ trở lại băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Văn Thanh nhưng với những gì đã thể hiện, anh vẫn sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu của ông Park ở ghế dự bị.

Nỗi lo thể lực khi ĐT Việt Nam vẫn phải ăn uống kham khổ ở AFF CupNỗi lo thể lực khi ĐT Việt Nam vẫn phải ăn uống kham khổ ở AFF Cup
Không phải một lần mà tới ba lần, HLV Park Hang Seo nhắc tới việc các học trò phải ăn uống thiếu dinh dưỡng trong các buổi họp báo. Và điều này cũng dấy lên...
ĐT Việt Nam lần đầu tiên thua chỉ số phụ ở AFF Cup 2020ĐT Việt Nam lần đầu tiên thua chỉ số phụ ở AFF Cup 2020
Con số thống kê sau trận chỉ ra rằng ĐT Việt Nam đã thua Campuchia ở tỷ lệ cầm bóng. Đây cũng là lần đầu tiên chúng ta cầm bóng ít hơn đối thủ ở giải AFF Cup...
Tiến Linh nói gì khi ĐT Việt Nam đối đầu Thái Lan ở Bán kết AFF Cup 2020?Tiến Linh nói gì khi ĐT Việt Nam đối đầu Thái Lan ở Bán kết AFF Cup 2020?
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ sau khi cùng ĐT Việt Nam giành ngôi nhì bảng B, qua đó đối đầu Thái Lan ở AFF Cup 2020.
Điểm nhấn Việt Nam 4-0 Campuchia: Cái duyên của Tiến LinhĐiểm nhấn Việt Nam 4-0 Campuchia: Cái duyên của Tiến Linh
Bỏ lại sau lưng ba trận đấu tịt ngòi, tiền đạo Tiến Linh đã có một màn thi đấu thăng hoa để ghi cú đúp vào lưới Campuchia. Và dưới đây là những điểm nhấn ở...
HLV Park Hang Seo nói gì khi gặp ĐT Thái Lan ở bán kết?HLV Park Hang Seo nói gì khi gặp ĐT Thái Lan ở bán kết?
HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ sau khi ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Campuchia tại AFF Cup 2020.
video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X