Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nhật Bản không còn muốn gắn bó với ĐT Singapore?

Thứ Ba 28/12/2021 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Indonesia ở bán kết lượt về AFF Cup 2020, ĐT Singapore đối mặt với viễn cảnh không có sự phục vụ của HLV Tatsuma Yoshida trong tương lai.

HLV Yoshida có ý định từ chức?

Theo tờ The Straits Times, HLV Yoshida đã nhận đề nghị từ đội bóng cũ Ventforet Kofu tại giải J-League 2 (Nhật Bản) và đang cân nhắc đến việc chia tay ĐT Singapore để trở về quê nhà làm việc.

Thông tin trên khiến báo giới cùng người hâm mộ Singapore ngỡ ngàng khi vị chiến lược gia này đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Ông đã giúp đội tuyển Quốc đảo sư tử thi đấu ấn tượng ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 trước Indonesia. Trong trận đấu chỉ có 8 người nhưng đã thi đấu đầy quyết tâm và chỉ chịu thua trong hiệp phụ.

HLV Tatsuma Yoshida từng dẫn dắt một số CLB nổi tiếng của Nhật Bản như Kashiwa Reysol, Ventforet Kofu. Tháng 6 năm 2019, ông nhận lời dẫn dắt ĐT Singapore. Đến tháng 2 năm nay, vị chiến lược gia người Nhật Bản cũng vừa gia hạn với đội tuyển nước này cho đến cuối năm 2022.

Yoshida

HLV Yoshida không chắc về tương lai của mình cùng ĐT Singapore

Khi được hỏi về khả năng sẽ chia tay ĐT Singapore, HLV Yoshida trả lời tờ truyền thông rằng: "Tôi không thể hứa trước được điều gì nhưng tôi không phủ nhận mình đang nhận được một số lời đề nghị Nếu chúng tôi mà thất bại ở vòng bảng, khả năng tôi bị sa thải hoàn toàn đã xảy ra”.

Trước đó, HLV Yoshida từng rơi nước mắt và không thể tham gia cuộc họp báo vì bị cổ động viên trên khán đài la ó sau trận thua 0-2 trước Thái Lan ở trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2020.

Tương lai của HLV Yoshida vẫn phụ thuộc vào cuộc đàm phán với LĐBĐ Singapore cũng như quyết định chính thức của ông sau khi nhận đề nghị từ CLB Ventforet Kofu.

HLV Shin Tae Yong: Chúng tôi khao khát chức vô địch AFF CupHLV Shin Tae Yong: Chúng tôi khao khát chức vô địch AFF Cup
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chung kết với Thái Lan, HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự quyết tâm đem chức vô địch về nhà.
LĐBĐ Indonesia ra phán quyết về tương lai của HLV Shin Tae Yong sau AFF Cup 2020LĐBĐ Indonesia ra phán quyết về tương lai của HLV Shin Tae Yong sau AFF Cup 2020
Tương lai của HLV Shin Tae Yong được đảm bảo sau khi ông giúp ĐT Indonesia vào tới Chung kết AFF Cup 2020.
HLV Shin Tae Yong phàn nàn vì ĐT Indonesia phải ăn cơm hộpHLV Shin Tae Yong phàn nàn vì ĐT Indonesia phải ăn cơm hộp
Trước trận chung kết với ĐT Thái Lan, HLV Shin Tae Yong đã lên tiếng về việc không hài lòng với chế độ ăn uống cho các cầu thủ tại AFF Cup 2020.
ĐT Indonesia nhận thưởng đậm sau khi vào chung kết AFF CupĐT Indonesia nhận thưởng đậm sau khi vào chung kết AFF Cup
ĐT Indonesia được thưởng khoản tiền cực lớn sau khi đội bóng này lọt vào chung kết AFF Cup.
Quang Hải cùng Tấn Tài cạnh tranh trong cùng một đề cử tại AFF Cup 2020Quang Hải cùng Tấn Tài cạnh tranh trong cùng một đề cử tại AFF Cup 2020
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang nhận được sự ủng hộ lớn đến từ người hâm mộ trong cuộc đua danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết lượt về AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X