Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Malaysia doạ gây sốc ở Mỹ Đình

Thứ Hai 08/12/2014 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Dollah Salleh không hề bi quan, dù đội nhà thất thủ 1-2 trên sân nhà trước tuyển Việt Nam ở lượt đi bán kết AFF Cup 2014 hôm qua 7/12.

"Tôi không hiểu điều gì đã xảy ra. Hôm nay các cầu thủ của tôi thi đấu không tốt, một số đã không thực hiện đúng kỷ luật chiến thuật, đặc biệt là ở hàng thủ. Chúng tôi mải lên tấn công mà bỏ quên nhiệm vụ phòng ngự", Dollah Salleh nói trong cuộc họp báo sau trận đấu trên sân Shah Alam.
 

HLV tuyen Malaysia doa gay soc o My Dinh hinh anh
Salleh thấy khó lý giải trước cách đôi nhà chơi yếu kém và thua thua ngược tuyển Việt Nam

Được thi đấu trên sân nhà, với sự cổ vũ của khoảng 80.000 khán giả nhưng Malaysia thi đấu không bốc lửa như mong đợi. Họ có được bàn mở tỷ số ngay phút 13 nhờ quả phạt đền thành công của Safiq Rahim phút 13. Tuy nhiên Huy Toàn rồi Văn Quyết lần lượt ghi bàn, trong thế trận trên chân của đội tuyển Việt Nam, đem lại lợi thế lớn cho đội bóng của HLV Toshiya Miura trước trận lượt về ở Mỹ Đình ngày 11/12.

"Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Họ đã có một trận đấu xuất sắc, đặc biệt là các cầu thủ số 19, số 15, số 10", HLV Salleh bày tỏ sự ngưỡng mộ với các cầu thủ Thành Lương, Ngọc Hải và Văn Quyết bên phía tuyển Việt Nam.

Thừa nhận thất bại một cách tâm phục khẩu phục, nhưng nhà cầm quân người Malaysia không quá bi quan. Ông thậm chí còn tin vào điều thần kỳ ở trận lượt về sau đây bốn ngày. "Dù thua trên sân nhà, cơ hội của Malaysia vẫn chưa hết. Chúng tôi còn 90 phút tại Mỹ Đình vào ngày 11/12 tới. Chúng tôi sẽ chơi với hai trăm phần trăm sức lực và khả năng để có thể lội ngược dòng", Salleh lớn tiếng tuyên bố.

Ở vòng bảng Malaysia cũng từng gây bất ngờ khi đánh bại chủ nhà Singapore với tỷ số 3-1 ở trận đấu cuối cùng để giành vị trí thứ hai bảng B.

Các CĐV Hà Nội và HCM ăn mừng sau chiến thắng thuyết phục của tuyển Việt Nam (Nguồn: Zing):
 


Theo Vnexpress

Dòng sự kiện

Việt Nam - Malaysia, bán kết AFF Cup 2014

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X