Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan hứa không trả đũa Indonesia sau vụ "tấn công" xe buýt

Thứ Sáu 30/12/2022 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alexandre Polking thừa nhận rất lo sợ trước hành động ném đá vào xe buýt chở các cầu thủ Thái Lan của các cổ động viên ĐT Indonesia. Dẫu vậy, vị chiến lược gia người Đức cũng đảm bảo rằng sẽ không có sự trả thù nào.

HLV Thái Lan hứa không trả đũa Indonesia sau vụ "tấn công" xe buýt

Theo đó, xe buýt chở ĐT Thái Lan ra sân Gelora Bung Karno đã bị CĐV quá khích Indonesia bao quanh. Nhiều người đã tấn công, đập phá khiến xe buýt bị vỡ kính. Rất may là không có cầu thủ nào bị tác động dẫn tới chấn thương.

HLV Polking thừa nhận cảm thấy sợ hãi khi trải qua sự việc này. Chia sẻ trước báo giới, vị chiến lược gia người Đức cho hay:

“Đó là một tình huống đáng buồn. Tôi không muốn liên quan tới những chuyện như vậy. Thái Lan sẽ báo cáo lên AFF vì điều đó là không tốt cho cả Indonesia và bóng đá khu vực.

Thú thật, tôi có chút sợ hãi khi họ ném chai lọ về phía cửa kính xe buýt, khiến nó bị nứt. Indonesia nên tổ chức các trận đấu một cách tốt hơn”.

HLV Mano Polking thua nhan so hai sau su viec CdV Indonesia tan cong xe buyt cho dT Thai Lan
HLV Mano Polking thừa nhận sợ hãi sau sự việc CĐV Indonesia tấn công xe buýt chở ĐT Thái Lan

 

 

CĐV Indonesia được xem là nhóm CĐV cuồng nhiệt bậc nhất Đông Nam Á. Vì thế mà nhiều cổ động viên trong khu vực khá ngại tới Indonesia cổ vũ bóng đá vì lo ngại bị “tấn công” như trường hợp của ĐT Thái Lan.

Sau sự việc kể trê, NHM lo ngại CĐV Thái Lan sẽ trả thù khi ĐT Indonesia sang đây thi đấu trong tương lai.

Tuy nhiên, thuyền trưởng của Voi chiến lại không nghĩ như vậy, Ông cho hay:  “Tôi có thể đảm bảo rằng NHM Thái Lan sẽ chào đón tất cả những người hâm mộ, hãy tin tôi. Chúng tôi sẽ không làm bất cứ điều gì như vậy. Chúng tôi muốn trở thành một chủ nhà tốt và muốn chứng kiến một trận đấu hay. Đây không phải là để trả thù, đây là về bóng đá”.

Sau trận đấu trên sân Bung Karno, hai đội bóng đều có cùng 7 điểm. Ở lượt cuối, Thái Lan sẽ đón tiếp Campuchia trên sân nhà, trong khi Indonesia đá sân khách của ĐT Philippines.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X