Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan không muốn nói về ĐT Việt Nam, đặt mục tiêu vô địch AFF

Thứ Bảy 04/12/2021 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo bảng A AFF Cup, HLV Mano Polking đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của ĐT Thái Lan.

HLV Thái Lan đặt mục tiêu vô địch

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận khai mạc, HLV Mano Polking cập nhật: “Chúng tôi rất vui vì có mặt tại đây. ĐT Thái Lan sẽ cố gắng hết sức vì giải đấu này không dễ dàng. Trước mắt chúng tôi là rất nhiều trận đấu và toàn đội sẽ sẵn sàng cho trận mở màn ngày mai (gặp Timor Leste).

Một số cầu thủ chơi tại Nhật Bản và châu Âu sẽ hội quân muộn hơn. Dù sao, tôi vui mừng vì sẽ có đầy đủ lực lượng vào ngày mai. Lúc này, ĐT Thái Lan có lực lượng mạnh mẽ và đạt phong độ tốt. 

HLV Thái Lan không muốn nói về ĐT Việt Nam, đặt mục tiêu vô địch AFF hình ảnh gốc
HLV Mano Polking chia sẻ về mục tiêu AFF

Việt Nam đang là nhà đương kim vô địch, nhưng tôi không muốn nói về bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi sẽ nỗ lực từng trận và tập trung vào mục tiêu của mình. Tôi biết rằng Thái Lan có một lịch sử tốt đẹp tại giải đấu này và sẽ nỗ lực đem danh hiệu về nhà. Chúng tôi tin rằng toàn đội có thể phát triển cùng nhau trong giải đấu này.

Lần gần nhất tôi làm việc tại Thái Lan đã cách đây 8 năm, Dangda khi đó sở hữu tiềm năng lớn và giờ vẫn tiếp tục thi đấu. Anh ấy đã sang Nhật phát triển và giờ không còn trẻ nữa, nhưng sở hữu rất nhiều kinh nghiệm. Supachai cũng là một chân sút đang có phong độ cao. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng họ cần chứng tỏ tài năng của mình.”

Chia sẻ về đối thủ ngày mai: “Timor Leste là một đội bóng trẻ và không thể xem thường. Họ có những cầu thủ trẻ và đó sẽ là một trận đấu khó khăn vào ngày mai. Chúng tôi sẽ cố gắng kiếm soát trận đấu, có một thế trận tốt và thể hiện phong cách của mình. Nhưng bạn biết các cầu thủ trẻ mà, họ chẳng có gì để mất.”

Chủ tịch FAM muốn ĐT Malaysia phục thù trước Việt NamChủ tịch FAM muốn ĐT Malaysia phục thù trước Việt Nam
Trước việc đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe liên tiếp để thua trước ĐT Việt Nam, chủ tịch Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM), ông Hamidin Mohd Amin đã đưa ra tuyên...
Song Hải vắng mặt ở buổi tập đối kháng chiều 3/12 của ĐT Việt NamSong Hải vắng mặt ở buổi tập đối kháng chiều 3/12 của ĐT Việt Nam
Hai cầu thủ tên Hải là Nguyễn Quang Hải và Quế Ngọc Hải đã không tham dự buổi tập đối kháng với các đồng đội vào chiều 3/12 do bị căng cơ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X