Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan không thay áo để giữ phong thủy

Thứ Sáu 31/12/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lợi thế dẫn trước 4 bàn ở lượt đi, ĐT Thái Lan của HLV Mano Polking có rất nhiều cơ hội giành chức vô địch. Dưới đây là những chia sẻ của ông trước trận lượt về.

HLV Mano Polking yêu cầu toàn đội giữ tập trung

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt về với Indonesia, HLV Mano Polking lên tiếng: “Chúng tôi không có nhiều thời gian cho luyện tập, nên toàn đội chỉ tập trung vào việc hồi phục thể lực. ĐT Thái Lan có lợi thế, nhưng tôi yêu cầu các cầu thủ giữ tập trung bởi mọi thứ chưa chấm dứt. Phía trước vẫn còn một trận đấu nữa.

Về vấn đề hợp đồng, tôi chưa nghĩ đến điều đó. Đây là thời điểm quan trọng và chúng tôi cần giành chức vô địch giải đấu này."

Khi nhận được câu hỏi lý do luôn xuất hiện với chiếc áo đen, HLV Mano Polking lý giải: "Tôi đúng là một người rất coi trọng phong thủy. Tôi sẽ không đổi áo cho đến khi chúng tôi thua cuộc, nhưng tôi cam đoan là chúng đều sạch sẽ trước khi tôi ra sân. Sau mỗi trận đấu, tôi đều giặt chúng sạch sẽ. Tôi tin điều đó có ý nghĩa với mình." 

HLV Mano Polking Mọi thứ vẫn chưa chấm dứt trước lượt về hình ảnh
HLV Mano Polking yêu cầu toàn đội giữ tập trung
Chia sẻ về tầm quan trọng của Chanathip Songkrasin, HLV gốc Brazil tiếp tục: "Chanathip đã chứng tỏ đẳng cấp của mình cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đẳng cấp của Chanathip là điều không cần bàn cãi. Cậu ấy luôn nỗ lực để chiến đấu với những đối thủ mạnh hơn. Chanathip đã chứng tỏ được năng lực tại J-League và đem tới sự tích cực cho ĐT Thái Lan.

Không riêng gì Việt Nam muốn là ĐT mạnh nhất khu vực, chúng tôi cũng phải chứng tỏ mình. ĐT Thái Lan có những cầu thủ chất lượng, nhưng cần thế hệ kế cận. Khi chúng tôi vô địch AFF là lúc mọi thứ kết thúc, chúng tôi phải hướng đến tương lai phía trước."

Với chênh lệch 4 bàn, ĐT Thái Lan chỉ cần thua cách biệt không quá 3 bàn là đủ chạm tay vào chức vô địch. Tuy nhiên. HLV Mano Polking vẫn yêu cầu toàn đội duy trì động lực tốt để giành kết quả vào ngày mai. Trận chung kết lượt về giữa Indonesia vs Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 ngày đầu năm mới, 1/1/2022.
 
- Cập nhật tin bong da 24h mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X