Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện người thay thế HLV Tan Cheng Hoe dẫn dắt ĐTQG Malaysia

Thứ Bảy 25/12/2021 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ĐT Malaysia bị loại ngay từ vòng bảng AFF Cup 2020, vị trí của HLV Tan Cheng Hoe đang bị lung lay dữ dội, nhiều khả năng cái tên sẽ thay thế nhà cầm quân này là ông Bojan Hodak.

HLV Tan Cheng Hoe sắp bị thay thế ở ĐT Malaysia

Tại AFF Cup 2020, dù được kỳ vọng cao nhưng HLV Tan Cheng Hoe đã không thể giúp ĐT Malaysia giành tấm vé tiến vào bán kết khi để Việt Nam và Indonesia tước đi cơ hội. Sau khi bị loại, Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) đã có buổi họp bàn và giải trình về thất bại của đội nhà tại giải đấu. Bên cạnh đó, vị trí HLV trưởng của ông Tan Cheng Hoe cũng được đặt dấu hỏi lớn.

Theo tờ BH Online, ông Bojan Hodak đang được xem là ứng cử viên hàng đầu trong danh sách lựa chọn thay thế HLV Tan Cheng Hoe. Nhà cầm quân người Croatia đã gắn bó với bóng đá Malaysia nhiều năm và dẫn dắt các đội bóng tên tuổi, thu được những thành công nhất định.

Bojan Hodak

Bojan Hodak được cho là sẽ thay thế Tan Cheng Hoe dẫn dắt ĐT Malaysia

Trong thời gian tới, FAM sẽ họp bàn để đi đến quyết định về tương lai của HLV Tan Cheng Hoe. Nếu như vị huấn luyện viên này mất việc, Bojan Hodak lập tức sẽ được bổ nhiệm.

Ông Hodak thậm chí không lấy làm bất ngờ nếu mình được bổ nhiệm dẫn dắt ĐTQG, vị chiến lược gia này chia sẻ: "Không có gì bất ngờ bởi tôi đã có một mùa giải ấn tượng Kuala Lumpur City. Cùng với đó, tôi đã làm việc tại đội U19 Malaysia cũng như một vài câu lạc bộ ở đây.


Vì vậy, tôi không nghĩ rằng bất kỳ ai tại đây gặt hái thành công với nhiều đội bóng như tôi. Đó là điều hết sức bình thường và không có gì phải ngạc nhiên. Thời điểm này tôi chưa thể khẳng định điều gì nhưng vẫn còn quá sớm để nói vì Malaysia vẫn còn HLV trưởng Tan Cheng Hoe".

Khi được hỏi về kế hoạch tái thiết đội bóng nếu được bổ nhiệm, Bojan Hodak đã từ chối vì ông cho rằng vẫn còn rất nhiều sắp xảy ra và bây giờ là lúc quá sớm để nói về điều đó.

HLV Bojan Hodak ngoài kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng hàng đầu ở giải VĐQG Malaysia, nhà cầm quân 50 tuổi này còn từng cầm quân tại một số đội bóng ở các nước Đông Nam Á như Campuchia và Indonesia. Không những vậy, Bojan Hodak còn từng giúp U19 Malaysia vô địch giải U19 Đông Nam Á năm 2018.

Trước những kinh nghiệm đồ sộ cùng sự hiểu biết của ông với bóng đá Malaysia là rất dồi dào, khả năng Bojan Hodak dẫn dắt ĐTQG theo nhiều trang tin hàng đầu Malaysia khẳng định là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Văn Đạt được tổ chức sinh nhật sớm, ĐT Việt Nam lên dây cót tinh thần trước thềm đấu Thái LanVăn Đạt được tổ chức sinh nhật sớm, ĐT Việt Nam lên dây cót tinh thần trước thềm đấu Thái Lan
ĐT Việt Nam đã tổ chức sinh nhật sớm cho tiền đạo Trần Văn Đạt. Toàn đội đang có tinh thần tốt nhất trước thềm đấu Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020.
Sao Leicester City của Thái Lan tự tin trước màn tái đấu Việt NamSao Leicester City của Thái Lan tự tin trước màn tái đấu Việt Nam
Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 vào tối mai 26/12, Thanawat, cầu thủ người Thái Lan đang đá cho Leicester City đã tuyên bố sẽ cùng đồng đội vượt qua ĐT...
HLV trưởng ĐT Thái Lan: Ngay cả khi có VAR, quyết định của trọng tài cũng không thay đổiHLV trưởng ĐT Thái Lan: Ngay cả khi có VAR, quyết định của trọng tài cũng không thay đổi
HLV trưởng ĐT Thái Lan Alexandre Polking cho rằng những quyết định của trọng tài trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 sẽ không thay đổi ngay cả khi có VAR.
Trọng tài xử ép ĐT Việt Nam dừng làm việc tại AFF Cup 2020Trọng tài xử ép ĐT Việt Nam dừng làm việc tại AFF Cup 2020
Trọng tài điều hành trận Việt Nam vs Thái Lan, Al-Adba Saoud Ali vừa thông báo trên trang cá nhân việc kết thúc hành trình tại AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X