Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra tử huyệt của ĐT Malaysia trước thềm AFF Cup 2020

Thứ Bảy 27/11/2021 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc giải VĐQG Malaysia vẫn đang thi đấu đến sát ngày diễn ra AFF Cup 2020, HLV Tan Cheng Hoe đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại về vấn đề thể lực của các học trò.

HLV Tan Cheng Hoe bày tỏ lo ngại về thể lực của ĐT Malaysia

Với việc cúp Quốc gia Malaysia vẫn đang diễn ra và chỉ kết thúc với trận chung kết vào ngày 30/11 tới, HLV Tan Cheng Hoe đã bày tỏ sự lo ngại khi cho rằng điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến nền tảng thể lực của các học trò.

Được biết đã có tới 12 cầu thủ của ĐT Malaysia tham dự hai trận bán kết diễn ra vào hôm qua 26/11. Và nhiều người trong số họ sẽ tiếp tục đồng hành cùng CLB của mình tới trận chung kết. 

HLV Tan Cheng Hoe lo ngại thể lực của ĐT Malaysia
HLV Tan Cheng Hoe lo ngại thể lực của các học trò

Xem thêm:

Nói về vấn đề này, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Với lịch thi đấu tại Malaysia Cup, tôi thực sự lo ngại cho vấn đề chấn thương và thể lực của các cầu thủ. Với những trận có tính quyết định này, đôi khi họ không tránh khỏi những chấn thương vì đều thi đấu với tinh thần quyết liệt.

Vấn đề các cầu thủ mệt mỏi có lẽ sẽ là thách thức lớn nhất của ĐT Malaysia sau này. Tôi hy vọng và cầu nguyện các cầu thủ sẽ khỏe mạnh và có thể tập trung cùng đội tuyển sau trận bán kết và chung kết".

Tại AFF Cup 2020, HLV Tan Cheng Hoe sẽ mang theo 28 tuyển thủ. Trong đợt hội quân đầu tiên, ông Tan chỉ có 12 cầu thủ góp mặt. Số còn lại bận đá bán kết Malaysia Cup hoặc vẫn thi đấu ở nước ngoài. 

Số lượng cầu thủ sẽ tăng lên ở đợt tập trung thứ 2 vào ngày 28/11. Nhóm thứ 3 hội quân ngày 1/12 riêng 4 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài gồm Junior Eldstal, Dominic Tan, Luqman Hakim Shamsudin và Dion Cools sẽ hội quân cùng đội tại Singapore ngày 3/12.

Tại AFF Cup 2020, Malaysia nằm ở bảng B cùng Việt Nam, Indonesia, Campuchia và Lào. Họ có trận mở màn gặp Campuchia ngày 6/12. Đây cũng là một trong hai đối thủ chính của thầy trò HLV Park Hang Seo trong cuộc đua giành vé vào bán kết ở bảng B, bên cạnh ĐT Indonesia của HLV Shin Tae Yong.

HLV Malaysia phủ nhận việc xem thường AFF CupHLV Malaysia phủ nhận việc xem thường AFF Cup
Trước những thông tin không hay của dư luận Malaysia trước bản danh sách triệu tập cầu thủ của mình, HLV Tan Cheng Hoe đã khẳng định mình chưa bao giờ xem AFF...
ĐT Malaysia gặp khó khăn lớn trước thềm AFF Cup 2020ĐT Malaysia gặp khó khăn lớn trước thềm AFF Cup 2020
Đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe đang gặp rất nhiều khó khăn tại AFF Cup năm nay khi vẫn chưa có đủ lực lượng để tập luyện.
Vì sao HLV Tan Cheng Hoe loại thẳng tay 3 trụ cột Malaysia trước thềm AFF Cup?Vì sao HLV Tan Cheng Hoe loại thẳng tay 3 trụ cột Malaysia trước thềm AFF Cup?
HLV Tan Cheng Hoe đã lên tiếng giải thích việc loại bỏ 3 ngôi sao của ĐT Malaysia trong lần triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2020 diễn ra vào tháng 12.
ĐT Malaysia gọi 28 tuyển thủ cho AFF Cup 2020ĐT Malaysia gọi 28 tuyển thủ cho AFF Cup 2020
Để hướng tới giải AFF Cup 2020 sẽ diễn ra sau đây chưa đầy 3 tuần nữa, HLV Tan Cheng Hoe vừa công bố danh sách triệu tập ĐT Malaysia với 28 gương mặt.
Malaysia gọi thành công ngôi sao gốc Bỉ về đá AFF Cup 2020Malaysia gọi thành công ngôi sao gốc Bỉ về đá AFF Cup 2020
Theo thông tin vừa được Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) xác nhận thì cầu thủ người Bỉ có gốc gác Malaysia, Dion Cools chắc chắn sẽ tham dự AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X