Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch Malaysia bị nhắc nhở sau hành động ném chai nước

Thứ Tư 08/12/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng ĐT Malaysia, ông Tan Cheng Hoe mới đây đã lên tiếng nhắc nhở tiền đạo nhập tịch gốc Brazil Guilherme de Paula vì hành động không đẹp ở trận gặp Campuchia.

Sao nhập tịch Malaysia bị HLV Tan Cheng Hoe nhắc nhở

Mọi chuyện bắt đầu từ việc ngôi sao nhập tịch gốc Brazil Guilherme de Paula có hành động ném chai nước về phía băng ghế dự bị, đồng thời cũng khiêu khích cổ động viên Malaysia có mặt tại sân Bishan trước khi bỏ vào phòng thay đồ sau khi bị rút ra ở hiệp 2 trận gặp Campuchia hôm 6/12 vừa qua. 

Chưa dừng lại ở đó, chia sẻ sau trận, cầu thủ chạy cánh Akhyar Rashid - người chơi hay nhất trận đấu còn ám chỉ việc ĐT Malaysia vẫn chơi tốt với các cầu thủ bản địa với lời chia sẻ: "Thật tuyệt vời khi giành chiến thắng trong trận đấu mà có nhiều cầu thủ địa phương trong đội hình xuất phát".

HLV Tan Cheng Hoe lên tiếng về vấn đề nội bộ tuyển Malaysia hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe vừa lên tiếng nhắc nhở sao nhập tịch Guilherme de Paula

Điều này khiến giới truyền thông nước này lo ngại đang có một sự rạn nứt trong nội bộ ĐT Malaysia giữa các cầu thủ bản địa và nhập tịch. Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện này, ông Tan Cheng Hoe đã phủ nhận việc ĐT Malaysia đang mất đoàn kết nội bộ.

Chia sẻ trên New Straits Time, vị này cũng đồng thời nhắc nhở Guilherme de Paula phải biết cách kiềm chế cảm xúc: "Các bạn có thể thấy cả đội đã thi đấu đầy nỗ lực. Tất nhiên, họ có quyền thể hiện sự thất vọng. Đó là một phần của bóng đá. 

Tôi đã nói nhiều lần rằng De Paula có đủ kinh nghiệm để đương đầu với bất cứ áp lực nào. Cậu ấy sẽ nhận sự hỗ trợ, giúp đỡ hết mình từ ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các đồng đội. Hy vọng là cậu ấy sẽ tiếp tục hướng về phía trước và quên đi các vấn đề đã xảy ra. Chúng tôi muốn De Paula sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo".

Guilherme de Paula
Guilherme de Paula tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra ở trận gặp Campuchia

Những năm gần đây, ĐT Malaysia đã ưu tiên sử dụng những cầu thủ nhập tịch cũng như những cầu thủ diện con lai. Nhưng thành tích của đội bóng này vẫn chưa thực sự được cải thiện. Nó cũng ảnh hưởng không nhỏ tới cơ hội được vào sân thi đấu của các cầu thủ bản địa.

Tuy nhiên ở giải lần này, HLV Tan Cheng Hoe đã thay đổi bằng việc chỉ triệu tập duy nhất 'ông Tây' De Paula trong khi Liridon Krasniqi và Mohamadou Sumareh đều vắng mặt vì những lý do khác nhau. Trước đó, tại loạt trận vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trên đất UAE, cả 3 cầu thủ này đều được trao cơ hội nhưng không để lại quá nhiều ấn tượng.

HLV Tan Cheng Hoe nói gì về việc ĐT Malaysia bất ổn, cầu thủ xảy ra mâu thuẫn?HLV Tan Cheng Hoe nói gì về việc ĐT Malaysia bất ổn, cầu thủ xảy ra mâu thuẫn?
Không chỉ khủng hoảng về lực lượng ở kỳ AFF Cup 2020, HLV Tan Cheng Hoe còn đau đầu khi ĐT Malaysia lục đục nội bộ.
ĐT Malaysia có thủ môn mới trước trận đấu Việt NamĐT Malaysia có thủ môn mới trước trận đấu Việt Nam
Với việc Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á chấp thuận yêu cầu bổ sung thủ môn thay thế, ĐT Malaysia sẽ có người gác đền mới trước trận đấu Việt Nam.
ĐT Việt Nam hứng khởi trở lại sân tập sau trận thắng LàoĐT Việt Nam hứng khởi trở lại sân tập sau trận thắng Lào
Một ngày sau chiến thắng 2-0 trước Lào, thầy trò HLV Park Hang Seo đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Malaysia vào tối 12/12.
Mở màn suôn sẻ, HLV Park Hang Seo tiết lộ chiến thuật đấu MalaysiaMở màn suôn sẻ, HLV Park Hang Seo tiết lộ chiến thuật đấu Malaysia
Nhẹ nhàng đánh bại Lào với tỷ số 2-0 bằng các pha lập công của Công Phượng và Phan Văn Đức, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có sự khởi đầu tốt tại AFF Cup 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X