Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe nói gì khi chỉ mang 24 tuyển thủ dự AFF Cup 2020?

Thứ Bảy 04/12/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trên tờ New Straits Times của Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tin tưởng vào một màn thể hiện tốt của các học trò, dù trong tay không có đội hình mạnh nhất.

HLV Tan Cheng Hoe tự tin vào sức mạnh ĐT Malaysia

Tại AFF Cup 2020, Malaysia thiếu vắng một số trụ cột do chấn thương. Trong chuyến hành trình tới Singapore lần này, huấn luyện viên Tan Cheng Hoe chỉ mang theo 24 cầu thủ so với quy định được phép mang tối đa 30 tuyển thủ.

Song không vì điều này mà nhà cầm quân sinh năm 1968 mất đi sự tự tin vào các học trò. Ông tâm sự: "Chúng tôi đã mất 5 cầu thủ chỉ vài ngày trước khi AFF Cup khởi tranh. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có một đội hình cân bằng cho giải đấu này. Nhiều cầu thủ của tôi rất đủ tốt để có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau".

Tan Cheng Hoe
HLV Tan Cheng Hoe vẫn lạc quan về các học trò.

Chấn thương khiến Malaysia mất đi nhiều cầu thủ giỏi trong đó có ngôi sao chạy cánh người Gambia, Mohamadou Sumareh. Cầu thủ này bị đau sau trận chung kết cúp Quốc gia Malaysia hôm 30/11 vừa qua. Thay thế anh sẽ là cầu thủ mới 19 tuổi, Arif Aiman Hanapi.

Nói về sự vắng mặt đáng tiếc này, ông Tan Cheng Hoe cho biết thêm: "Sumareh không tham dự AFF Cup, vì vậy chúng tôi gọi Arif Aiman Hanapi để thay thế. Tôi thật sự vui khi cầu thủ trẻ này tham gia giải với chúng tôi.

Đó là một trong những ngôi sao đang lên của bóng đá Malaysia. Sự hòa nhập của cậu ấy sẽ giúp đội bóng mạnh lên. Sau trận chung kết cúp Malaysia hôm thứ Ba vừa rồi, tôi đã nói chuyện với Arif, cậu ấy đã sẵn sàng cho chiến dịch AFF Cup 2020".

Ở AFF Cup năm nay, Malaysia nằm chung bảng với đội tuyển Việt Nam, Lào, Campuchia và Indonesia. Họ sẽ chạm trán Lào ngày 9/12 trước khi tái đấu ĐT Việt Nam vào tối ngày 12/12.

Tuyển thủ Malaysia chưa thể nuốt trôi thất bại trước ĐT Việt NamTuyển thủ Malaysia chưa thể nuốt trôi thất bại trước ĐT Việt Nam
Trong chia sẻ mới đây, hậu vệ ĐT Malaysia, Shahrul Saad thừa nhận mình vẫn chưa thể quên được những thất bại trước ĐT Việt Nam trong thời gian gần đây.
Đội hình 11 hảo thủ vắng mặt đáng tiếc tại AFF Cup: Việt Nam góp mặt 3 cái tênĐội hình 11 hảo thủ vắng mặt đáng tiếc tại AFF Cup: Việt Nam góp mặt 3 cái tên
Ở kỳ AFF Cup 2020, sẽ có nhiều ngôi sao hàng đầu khu vực Đông Nam Á không thể góp mặt. Trong đội hình này, Việt Nam đóng góp tới 3 cái tên.
Thách thức của ĐT Việt Nam trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF CupThách thức của ĐT Việt Nam trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup
ĐT Việt Nam sắp bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2020. Và liệu trên bước đường đó, họ sẽ đối mặt với những khó khăn nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X