Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia: "Việt Nam và Indonesia chuẩn bị tốt hơn"

Chủ Nhật 19/12/2021 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trận thua trước đối thủ trực tiếp Indonesia, ĐT Malaysia đã phải dừng bước ngay từ vòng bảng và HLV Tan Cheng Hoe đã chỉ ra nguyên nhân thất bại.

HLV Malaysia chia sẻ sau khi bị loại


Những nhà Á quân AFF đã có sự khởi đầu ấn tượng khi dẫn trước Indonesia, tuy nhiên chung cuộc đã để đối phương lội ngược dòng thắng 4-1. Với kết quả này, Indonesia vươn lên dẫn đầu bảng B, trong khi Malaysia dừng bước ngay từ vòng bảng.

Chia sẻ sau trận thua thảm, HLV Tan Cheng Hoe bày tỏ: “Chúng tôi rất thất vọng với kết quả này. ĐT Malaysia sẽ vượt qua và hướng đến tương lai phía trước.

HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ sau trận thắng Lào 9/12
Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe về nước ngay sau vòng bảng

Malaysia đã có sự khởi đầu tốt và vươn lên dẫn trước trong 15 phút đầu. Tuy nhiên, chúng tôi không giữ được hàng phòng ngự, đánh mất nhịp độ trận đấu và phải nhận những bàn thua. Chúng tôi không làm tốt trong những tình huống 1 chọi 1.

Ở giải đấu này, Việt Nam và Indonesia có sự chuẩn bị tốt. Họ luyện tập tốt và có kế hoạch cụ thể, trong khi đó chúng tôi không có điều này. 

Về việc Indonesia đá rát trong những pha tranh chấp 50-50, HLV Tan lên tiếng: "Chúng tôi chỉ muốn tập trung vào bóng đá và không quan tâm tới các quyết định của trọng tài. Bóng đá là môn thể thao đối kháng, nên tôi không có bình luận gì về lối chơi của Indonesia. Tôi chỉ muốn nói về bóng đá.”

Xếp hạng chung cuộc bảng B AFF


HLV Shin Tae Yong tiết lộ lý do hủy diệt MalaysiaHLV Shin Tae Yong tiết lộ lý do hủy diệt Malaysia
Đánh bại Malaysia với tỷ số 4-1, Indonesia đạt mục tiêu kép khi vượt qua vòng bảng và giành ngôi nhất bảng B. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Shin Tae Yong...
HLV Park Hang Seo nói gì khi gặp ĐT Thái Lan ở bán kết?HLV Park Hang Seo nói gì khi gặp ĐT Thái Lan ở bán kết?
HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ sau khi ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Campuchia tại AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X