Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Á quân AFF Cup bổ sung nhân sự trước thềm giải đấu

Thứ Năm 02/12/2021 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Malaysia mới đây đã có sự thay đổi về nhân sự khi bổ sung thêm một thủ môn và một tiền đạo để chuẩn bị cho vòng bảng AFF Cup 2020, trong đó có trận đối đầu với ĐT Việt Nam.

HLV Tan Cheng Hoe bổ sung sao mai dự AFF Cup

ĐT Malaysia cùng Việt Nam, Thái Lan được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2020. Tuy nhiên, tình hình lực lượng của đội bóng này đang rơi vào tình trạng báo động.

Chân sút hàng đầu của họ là Sumareh đang gặp vấn đề cá nhân khi không có được phong độ cao. Không những vậy, hai trường hợp khác đang dính chấn thương là  Kenny Pallraj và Akram Mahinam. Đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe cũng không có phương án dự phòng cho các trường hợp trên.

Dù đã công bố 28 cái tên vào chiều nay 2/12 (theo giờ Việt Nam), nhưng HLV Tan Cheng Hoe vẫn tiếp tục có sự điều chỉnh về nhân sự.

HLV Tan Cheng Hoe bổ sung sao mai dự AFF Cup hình ảnh

Hai cầu thủ mới được bổ sung của ĐT Malaysia

Theo đó, vị chiến lược gia này đã bổ sung thủ môn Kalamullah Mat Rowi và cầu thủ đa năng vừa có thể đá tiền đạo vừa tiền vệ cánh Arif Aiman vào danh sách lên đường sang Singapore dự giải.

Trước đó, ông Tan Cheng Hoe đã gạch bỏ cầu thủ tài năng 19 tuổi Hanapi khỏi danh sách. Lý giải việc để sao mai này ở nhà, HLV Tan Cheng Hoe ngụ ý sao mai này có tiềm năng nhưng còn trẻ nên cần được thử thách ở môi trường câu lạc bộ.

Với trường hợp của thủ môn Kalamullah Mat Rowi, người gác đền 26 tuổi có lần đầu tiên góp mặt trên ĐTQG Malaysia. Như vậy, đội tuyển này sẽ có 4 thủ môn Khairul Fahmi, Khairulazhan Khalid, Azri Ghani và Mat Rowi.

ĐT Malaysia nằm ở bảng B cùng với Indonesia, Campuchia, Lào và Việt Nam. Dự kiến, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe sẽ lên đường sang Singapore vào ngày 3/12. Trận đấu mở màn của nhà Á quân AFF Cup 2018 vào ngày 6/12 gặp Campuchia.

Danh sách ĐT Malaysia tham dự AFF Cup 2020

  • THỦ MÔN: Khairul Fahmi, Khairulazhan Khalid, Azri Ghani, Mat Rowi

  • HẬU VỆ: Aidil Zafuan, Shahrul Saad, Junior Eldstal, Rizal Ghazali, Syahmi Safari, Dion Cools, Dominic Tan, Arif Fadzilah, Ariff Farhan Isa, Quentin Cheng

  • TIỀN VỆ: Baddrol Bakhtiar, Akram Mahinan, Akhyar Rashid, Kenny Pallraj, Safawi Rasid, Mukhairi Ajmal, Kogileswaran Raj, Mohamadou Sumareh

  • TIỀN ĐẠO: Syafiq Ahmad, Guilherme de Paula, Shahrel Fikri, Luqman Hakim Shamsudin, Faisal Halim, Fayadh Zulkifli, Arif Aiman


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X