Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Singapore cảnh giác trước bại tướng của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 27/12/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu, HLV Takayuki Nishigaya của Singapore đã nhắc nhở các học trò cần thi đấu thận trọng và không được phép coi thường đội chủ nhà Lào.

Sau chiến thắng mở màn 3-2 trước Myanmar vào thứ Bảy trên sân nhà, Những chú sư tử Singapore sẽ bước vào trận đấu thứ hai của mình ở kỳ AFF Cup lần này gặp đội tuyển chủ nhà Lào trong trận đấu diễn ra lúc 17h00 chiều nay 27/12. 

Takayuki-Nishigaya-Shahdan-Sulaiman-26-Dec-2022-3x2-1-1024x683
HLV Takayuki Nishigaya cảnh giác trước Lào

Dù phải đối mặt với những khó khăn trên sân khách, nhưng với trình độ nhỉnh hơn nên Singapore vẫn được đánh giá đủ sức giành 3 điểm trước Lào. Dẫu vậy phát biểu trước trận, HLV trưởng Takayuki Nishigaya vẫn kêu gọi các học trò chơi trập trung và không được xem thường đối thủ. 

Ông nói: "Chúng tôi đã xem các trận đấu của Lào và biết rằng họ có một số cầu thủ chất lượng. Do đó ĐT Singapore cần có những sự chuẩn bị. Lào lúc này đã không còn gì để mất và đây là trận đấu trên sân nhà của họ. Vì vậy ĐT Lào chắc chắn sẽ tấn công nhiều hơn và chúng tôi cũng cần phải chuẩn bị cho kịch bản đó.

Tại AFF Cup, không có bất cứ trận đấu nào là dễ dàng. Và chúng tôi sẽ phải tập trung cao độ để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai".

Trước màn so tài này, tuyển Singapore đã nhận được những thông tin rất vui về lực lượng. Đó là tình trạng sức khỏe của các trụ cột trước trận đấu gặp Lào. Họ nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ trở lại của thủ môn kỳ cựu Hassan Sunny và trung vệ chiến lược Irfan Fandi.

Nói thêm về đội hình thi đấu của Singapore trong trận này, HLV Takayuki cho biết: “Chúng tôi không gặp trường hợp nào mắc chấn thương nặng. Mọi cầu thủ sẵn sàng ra sân. Các cầu thủ trẻ của Singapore có tương lai và sẽ có cơ hội ra sân. Chúng tôi sẽ quyết định đội hình chính thức sau khi phân tích đối thủ và có các buổi tập tại đây. Chúng luôn muốn ghi nhiều bàn nhưng không thể chủ quan trước Lào".

3 ngày sau trận gặp Lào, Singapore sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam trong trận đấu diễn ra trên sân nhà của họ. Vì thế ở trận đấu với Lào, HLV Takayuki hoàn toàn có lý do cất giữ các trụ cột, nhằm sẵn sàng bung sức cho trận đấu rất quan trọng vào ngày 30/12 tới.

Nhận định Lào vs Singapore (17h ngày 27/12): Khó có bất ngờNhận định Lào vs Singapore (17h ngày 27/12): Khó có bất ngờ
Với việc đã phải nhận tới 11 bàn thua trước ĐT Việt Nam và Malaysia, sẽ không bất ngờ nếu Lào một nữa 'trắng tay' khi tiếp ĐT Singapore trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X