Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Singapore xin lỗi vì đã khóc

Thứ Tư 22/12/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi, HLV Tatsuma Yoshida của ĐT Singapore thừa nhận đã quá cảm xúc trước đó.

HLV Singapore xin lỗi vì đã khóc

Còn nhớ sau lượt trận cuối cùng bảng A khi ĐT Singapore thua đội hình dự bị của Thái Lan 2-0, HLV Tatsuma Yoshida đã bật khóc vì quá xúc động trong phòng họp báo, khi ông bị chính các CĐV nhà chế giễu.

Chiến lược gia người Nhật khi đó bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất buồn. Tôi đến từ Nhật Bản nhưng tôi tự hào về tất cả các bạn. Giờ chúng ta phải chung tay để giúp bóng đá Singapore tiến bộ hơn nữa, tôi mong tất cả hãy giữ niềm tin. Tôi thật sự có rất nhiều cảm xúc. Tôi không chuẩn bị cho việc phải khóc tối nay. Tôi xin lỗi.”

HLV Tatsuma Yoshida Singapore vs Thái Lan
HLV Tatsuma Yoshida khóc sau trận thua Thái Lan

Trước vòng bán kết gặp Indonesia, HLV 47 tuổi đã có phản ứng: “Tôi rất tiếc vì đã khóc trong buổi họp báo trước. Bây giờ tôi cảm thấy rất ổn, hạnh phúc khi bước vào vòng bán kết cùng toàn đội.

Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ trước trận gặp Indonesia. Tôi tin tưởng vào các cầu thủ của mình. Tôi đã có những phương án ngăn chặn lối chơi của đối thủ nhưng không thể tiết lộ bây giờ được.”

Trận đấu giữa Singapore vs Indonesia sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay 22/12. Thể thức vòng bán kết vẫn diễn ra lượt đi – lượt về nhưng sẽ loại bỏ luật bàn thắng sân khách.

Nhận định Singapore vs Indonesia (19h30 ngày 22/12): Thách thức chủ nhàNhận định Singapore vs Indonesia (19h30 ngày 22/12): Thách thức chủ nhà
Trong trận đấu vòng knock-out, lợi thế sân nhà liệu có thể giúp thầy trò Yoshida giành kết quả tốt? Dưới đây là những nhận định Singapore vs Indonesia bán kết...
HLV đội Singapore có giải pháp nào nếu ĐT Indonesia dựng xe buýt?HLV đội Singapore có giải pháp nào nếu ĐT Indonesia dựng xe buýt?
HLV Tatsuma Yoshida thừa nhận ĐT Singapore đang cố tìm giải pháp để đối phó với trường hợp ĐT Indonesia chơi phòng ngự số đông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X