Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Singapore tiếc nuối sau trận hoà Việt Nam

Thứ Sáu 30/12/2022 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoà Việt Nam không bàn thắng, HLV ĐT Singapore tỏ ra tiếc nuối khi khẳng định, mục tiêu của ông là giành chiến thắng.

"Đây không phải kết quả tốt nhất vì mục tiêu của ĐT Singapore là giành trọn 3 điểm" - HLV Takayuki Nishigaya chia sẻ sau trận hoà không bàn thắng trước ĐT Việt Nam. Ở trận đấu này, cả 2 đội đều có những cơ hội cho riêng mình nhưng không ai ghi bàn. Tình huống đáng tiếc nhất thuộc về tiền vệ Hoàng Đức với cú dứt điểm dội cột dọc.

HLV Takayuki Nishigaya cua dT Singapore
HLV Takayuki Nishigaya của ĐT Singapore

"Tôi đoán trước Việt Nam sẽ thay nhiều cầu thủ. Tôi không bất ngờ lắm về việc này, họ có nhiều cầu thủ để làm như vậy"

- chiến lược gia người Nhật nói về chiến thuật của HLV Park Hang Seo trong trận đấu này khi để nhiều cái tên quan trọng ngồi ngoài. "Chúng tôi giành được 1 điểm trước Việt Nam, tôi xin cảm ơn các cầu thủ vì đã nỗ lực thi đấu.

Dĩ nhiên, ĐT Việt Nam là đội bóng rất mạnh. Tôi không nghĩ việc được chơi trên mặt cỏ sân nhân tạo là lợi thế. Sau giải đấu tại TP HCM (giao hữu hồi tháng 9), chúng tôi hiểu cách chơi của ĐT Việt Nam, nhưng điều quan trọng hơn là cách chơi của chúng tôi. Hôm nay, toàn đội đã chơi tốt".

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, Singapore sẽ đại chiến Malaysia, trong khi Việt Nam còn nguyên cơ hội giành ngôi nhất bảng B khi chạm trán Myanmar trên sân nhà.

 

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X