Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV chủ nhà Singapore đặt mục tiêu ở ngày ra quân AFF Cup 2020

Thứ Bảy 04/12/2021 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo của các đội bảng A AFF Cup 2020 trước ngày khai màn giải đấu vào sáng nay 4/12, HLV Tatsuma Yoshida của đội tuyển chủ nhà Singapore đã đặt quyết tâm giành 3 điểm ở trận ra quân trước Myanmar.

Phát biểu trước giới truyền thông, ông Yoshida cho hay: "Rất hạnh phúc vì được là chủ nhà. Chúng tôi sẽ cố hết sức với lợi thế của mình. Ba điểm trong ngày ra quân là điều tuyệt vời với Singapore nhưng Myanmar là đội bóng khó bị đánh bại. Chúng tôi rất tôn trọng họ. Myanmar có động lực lớn và chúng tôi sẽ phải chơi hết mình nếu muốn giành kết quả tốt".

Tatsuma Yoshida
HLV Singapore, Tatsuma Yoshida

Singapore sẽ đá trận đầu tiên tại AFF Cup 2020 vào tối mai 5/12 gặp Myanmar. Đây được đánh giá là trận đấu khá 'ngang cơ'. Tuy nhiên Singapore vẫn có nhiều cơ hội giành 3 điểm khi có thêm lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của NHM nhà.

Mặc dù vậy, phía Myanmar cũng không muốn phải đối mặt với một thất bại ở trận ra quân của mình. Chia sẻ trước trận này, HLV trưởng ĐT Myanmar, Antone Hey phát biểu tự tin: "Chúng tôi rất vui vì AFF Cup cuối cùng cũng diễn ra sau 1 năm bị hoãn. Tuyển Myanmar có những khó khăn bởi giải quốc nội không thể diễn ra vì COVID-19. Cầu thủ không có nhiều trận đấu để thi đấu. Chúng tôi phải cố gắng giúp họ tìm được cảm giác thi đấu.

Tôi hy vọng tuyển Myanmar sẽ có một khởi đầu mới, với những cầu thủ mới, cầu thủ trẻ. Chúng tôi tập huấn ở nước ngoài trong vài tuần để giúp họ có cảm giác thi đấu tốt. Thật đáng tiếc chúng tôi vắng 4 cầu thủ vì chấn thương và một số khác nhiễm COVID-19. Chúng tôi đang không ở trong tình trạng tốt nhất".

Cuộc đọ sức giữa Singapore và Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối mai, 5/12. Trước đó ĐT Thái Lan và Timor Leste sẽ đá trận đầu tiên ở giải đấu năm nay vào lúc 16h30. Còn Philippines được nghỉ ở lượt đấu đầu tiên của bảng A.

Chủ tịch FAM muốn ĐT Malaysia phục thù trước Việt NamChủ tịch FAM muốn ĐT Malaysia phục thù trước Việt Nam
Trước việc đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe liên tiếp để thua trước ĐT Việt Nam, chủ tịch Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM), ông Hamidin Mohd Amin đã đưa ra tuyên...
Tiền vệ Lào đặt mục tiêu có điểm trước ĐT Việt NamTiền vệ Lào đặt mục tiêu có điểm trước ĐT Việt Nam
Trước thềm cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam vào tối ngày 6/12 tới, tiền vệ cánh trái của tuyển Lào Kydavone Souvanny hy vọng đội nhà sẽ chơi tốt và có được một kết...
Song Hải vắng mặt ở buổi tập đối kháng chiều 3/12 của ĐT Việt NamSong Hải vắng mặt ở buổi tập đối kháng chiều 3/12 của ĐT Việt Nam
Hai cầu thủ tên Hải là Nguyễn Quang Hải và Quế Ngọc Hải đã không tham dự buổi tập đối kháng với các đồng đội vào chiều 3/12 do bị căng cơ.
HLV Tan Cheng Hoe nói gì khi chỉ mang 24 tuyển thủ dự AFF Cup 2020?HLV Tan Cheng Hoe nói gì khi chỉ mang 24 tuyển thủ dự AFF Cup 2020?
Phát biểu trên tờ New Straits Times của Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tin tưởng vào một màn thể hiện tốt của các học trò, dù trong tay không có đội hình...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X