Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Singapore quyết gây khó khăn với ĐT Việt Nam

Thứ Năm 29/12/2022 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Việt Nam, HLV Takayuki Nishigaya của ĐT Singapore bày tỏ quyết tâm giành kết quả tốt để vượt qua vòng bảng.

HLV Singapore chia sẻ trước trận gặp Việt Nam

"Việt Nam là đối thủ rất mạnh nhưng ở trận đấu ngày mai, chúng tôi được thi đấu trên sân nhà" - HLV Takayuki Nishigaya của ĐT Singapore chia sẻ trong buổi họp báo trưa 29/12. Trận đấu diễn ra trên SVĐ Jalan Besar, có ý nghĩa quan trọng tới cục diện của bảng đấu và khả năng đi tiếp của cả 2 đội.

HLV Takayuki Nishigaya cua dT Singapore
HLV Takayuki Nishigaya của ĐT Singapore

"Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, thi đấu với cường độ cao với hy vọng có thể gây nhiều khó khăn cho Việt Nam. ĐT Singapore vẫn còn một vài vấn đề, nhưng các cầu thủ đang có tinh thần tốt và quyết tâm cao độ. Trong 2 trận đấu vừa rồi, Singapore đều đã giành chiến thắng. Tôi hài lòng khi đội đã đạt được 6 điểm cần thiết trước hai đối thủ Myanmar và Lào.

Nhưng trong 2 trận đấu tới gặp Việt Nam và Malaysia, Singapore sẽ phải nỗ lực hết sức nếu muốn đạt được mục tiêu giành quyền vào bán kết".

Đánh giá về lực lượng trước trận, chiến lược gia người Nhật Bản trả lời: "Dựa trên tình hình thực tế trong buổi tập chiều nay, tôi sẽ đưa ra đội hình tốt nhất cho đội. Tôi biết vào ngày mai, các CĐV sẽ đến sân rất đông. ĐT Singapore sẽ cố gắng có một trận đấu tốt và giành kết quả thuận lợi trước ĐT Việt Nam".

@bongda24h.vn.official ĐT Singapore quyết tâm đánh bại Việt Nam #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #affcup2022 #dtvn #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

HLV Park Hang Seo: Tôi đã nhắc nhở Văn HậuHLV Park Hang Seo: Tôi đã nhắc nhở Văn Hậu
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Singapore, HLV Park Hang Seo đã cập nhật tình hình toàn đội, đồng thời trả lời câu hỏi về Đoàn Văn Hậu.
Bùi Tiến Dũng: Sân nhân tạo bất lợi nhưng toàn đội sẽ thích nghiBùi Tiến Dũng: Sân nhân tạo bất lợi nhưng toàn đội sẽ thích nghi
Có mặt cùng HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những đánh giá về đội chủ nhà Singapore trước trận đấu ngày mai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X