Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Singapore nhấn mạnh tầm quan trọng của trận gặp Myanmar

Thứ Sáu 23/12/2022 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, cả hai HLV của Singapore vs Myanmar đều đặt mục tiêu giành 3 điểm để qua đó có thể tiếp tục nuôi hi vọng đi tiếp ở bảng B.

Sau khi được nghỉ ở lượt trận đầu tiên tại vòng bảng AFF Cup 2022, đội tuyển Singapore sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục danh hiệu khu vực của mình bằng màn tiếp đón ĐT Myanmar trên sân nhà Jalan Besar vào ngày thứ Bảy tới đây.

HLV Takayuki Nishigaya bat tay nguoi dong nghiep Antoine Hey
HLV Takayuki Nishigaya bắt tay người đồng nghiệp Antoine Hey

Với việc từng lọt vào bán kết ở AFF Cup 2020, Singapore đang nhận được nhiều sự kỳ vọng từ NHM bóng đá nước này trong giải đấu năm nay. Tuy nhiên thách thức cũng không hề nhỏ với thầy trò HLV Takayuki Nishigaya khi mà ngay trước giải đấu, họ đã mất hai ngôi sao tấn công quan trọng là Ikhsan Fandi và Adam Swandi vì chấn thương. 

Và chia sẻ trước trận gặp Myanmar, ông Takayuki đã cho hay: "ĐT Singapore muốn tiến xa nhất có thể. Nhưng điều quan trọng nhất lúc này là chúng tôi phải tập trung giải quyết từng trận một.

Mọi người đều có thể hình dung là trận ra quân của Singapore gặp Myanmar được đánh giá là vô cùng quan trọng với chúng tôi. Điều đó sẽ giúp toàn đội có thể duy trì một tinh thần tốt. Đặc biệt là khi được chơi trên sân nhà, chúng tôi muốn thể hiện tất cả những gì mình đang có trước người hâm mộ. Chúng tôi muốn hòa chung với NHM Singapore để cùng nhau giành chiến thắng".

Trong khi đó về phía Myanmar, HLV Antoine Hey khẳng định đội bóng của mình không còn mục tiêu nào khác ngoài chiến thắng sau khi vừa để thua trước Malaysia cách đây ít ngày. 

Nhà cầm quân người Đức cũng hy vọng các học trò sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất bất chấp việc phải nhận thất bại trước đó, để hướng tới chiến thắng nhằm tiếp tục nuôi hi vọng vào bán kết. 

Trong lịch sử, Singapore đang tỏ ra vượt trội hơn so với Myanmar khi họ đã 8 lần giành chiến thắng trong khi đó đội khách mới có 2 lần. Việc vượt qua Myanmar cũng là điều kiện tiên quyết để thầy trò HLV Takayuki Nishigaya cạnh tranh tấm vé đi tiếp khi ở cùng bảng đấu với ĐT Việt Nam và Malaysia.

HLV Kim Pan Gon tự tin giành 3 điểm trước LàoHLV Kim Pan Gon tự tin giành 3 điểm trước Lào
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc HLV Kim Pan Gon đã thể hiện sự tự tin trước màn tiếp đón ĐT Lào trên sân nhà vào tối mai, 24/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X