Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong trở về Hàn Quốc trước tin đồn bị sa thải

Thứ Bảy 14/01/2023 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong sẽ có chuyến nghỉ phép trở về quê nhà Hàn Quốc sau giải đấu AFF Cup 2022 thất bại cùng ĐT Indonesia.

HLV Shin Tae Yong trở về Hàn Quốc trước tin đồn sa thải 

Theo tiết lộ từ Giám đốc kỹ thuật LĐBĐ Indonesia (PSSI), Indra Sjafri, hiện đã có kết luận đánh giá về hiệu quả làm việc của HLV Shin Tae Yong tại kỳ AFF Cup 2022.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng về tương lai vị chiến lược gia người Hàn Quốc hiện vẫn bỏ ngỏ. Trên tờ Antara, Indra Sjafri cho biết:

“Bản đánh giá về HLV Shin Tae Yong với quá trình dẫn dắt tuyển Indonesia thi đấu ở AFF Cup 2022 đã được bàn giao cho chúng tôi. Sau đó, chúng tôi sẽ làm việc với Ủy ban điều hành PSSI và Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan để báo cáo mọi việc”.

HLV Shin Tae Yong trở về Hàn Quốc trước tin đồn bị sa thải 1
HLV Shin Tae Yong trở về quê nhà sau thất bại tại AFF Cup 2022

Trước thông tin PSSI có thể sa thải HLV Shin Tae Yong sau thất bại tại AFF Cup, vị Giám đốc kỹ thuật của Indonesia cho hay: “Vấn đề này sẽ được Ủy ban cao nhất của PSSI thông qua, bao gồm Ủy ban điều hành và Chủ tịch PSSI”.

HLV Shin Tae Yong từng tuyên bố sẽ giúp ĐT Indonesia vô địch AFF Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Tuy nhiên, thất bại trước Việt Nam ở trận bán kết đã khiến giấc mơ của ông tan thành mây khói.

Đây đã là lần thứ 2 nhà cầm quân này không thể giúp đội bóng xứ vạn đảo vô địch AFF Cup như mong muốn. Lần trước họ thua đội Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2020.

Vào ngày 16/1 tới, HLV Shin Tae Yong sẽ trở lại quê nhà Hàn Quốc để nghỉ ngơi. Trước đó, hai thành viên PSSI Exco là Haruna Soemitro và Juni Rachman đã yêu cầu HLV Shin Tae Yong từ chức.

Tuy nhiên, ông Indra Sjafri khẳng định mối quan hệ giữa chiến lược gia người Hàn Quốc và PSSI vẫn không có gì đáng lo ngại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X