Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong tiếc các cơ hội bị bỏ lỡ của Indonesia

Thứ Sáu 06/01/2023 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Shin Tae Yong đã bày tỏ sự tiếc nuối khi các học trò không thể tận dụng các cơ hội để ghi bàn trong trận hòa không bàn thắng với ĐT Việt Nam chiều tối ngày 6/1/2023. 

Như vậy là trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và Indonesia đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng sau 90 phút thi đấu. 

Ở trận này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chính là những người cầm bóng nhiều hơn, song phía đội chủ nhà lại tổ chức tấn công hiệu quả hơn và suýt chút nữa đã có được bàn thắng nếu Văn Lâm không chơi xuất sắc.

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong nuối tiêc trước các cơ hội bị Indonesia bỏ lỡ.

Và chia sẻ sau trận, HLV Shin Tae Yong đã bày tỏ sự tiếc nuối về chuyện này. Ông nói: "Đội tuyển Indonesia hôm nay đã chơi rất nỗ lực, cố gắng đến tận những giây cuối cùng. Tôi xem đây là một trận đấu tốt, dù Indonesia không thắng. 

Nhưng với tư cách HLV, tôi vẫn muốn xin lỗi người hâm mộ vì đội không chuyển hóa được màn trình diễn tốt này thành một chiến thắng. Trận đấu hôm nay cả hai đội đều có những cơ hội của mình, nhưng Indonesia nhỉnh hơn ở hiệp 1. Chỉ tiếc rằng các cầu thủ của tôi đã không thể tận dụng để giành chiến thắng".

Với trận hòa này, Indonesia đang có chút lợi thế trước Việt Nam. Do luật bàn thắng sân khách được áp dụng trở lại nên một khi thầy trò ông Shin Tae Yong ghi 1 bàn thì ĐT Việt Nam sẽ phải ghi ít nhất hai bàn. Bởi một trận hòa có bàn thắng sẽ là đủ để giúp Indonesia đi tiếp. 

Về cuộc chạm trán với tuyển Việt Nam ở lượt về sắp tới, HLV Shin cho biết sẽ chuẩn bị mọi thứ tốt nhất có thể. Vị này cũng khẳng định sau trận đấu này, tuyển Indonesia sẽ có những buổi rút kinh nghiệm và chuẩn bị cho trận bán kết lượt về.

HLV Park Hang Seo tự tin vượt qua Indonesia ở trận bán kết lượt vềHLV Park Hang Seo tự tin vượt qua Indonesia ở trận bán kết lượt về
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã có những phát biểu đầy tự tin sau trận hòa 0-0 trước chủ nhà Indonesia tại Bung Karno chiều tối ngày 6/1/2023.
Xác định tổ trọng tài bắt trận lượt về giữa ĐT Việt Nam vs IndonesiaXác định tổ trọng tài bắt trận lượt về giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia
Theo đó ban tổ chức đã chỉ định trọng tài Araki Yusuke người Nhật Bản bắt chính trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Indonesia vào tối ngày 9/1 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X