Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong: Việt Nam là đội bóng mạnh nhất giải

Thứ Ba 14/12/2021 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận gặp Việt Nam vào ngày mai, HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia đã có những chia sẻ tự tin.
 

Tuyển Indonesia sẵn sàng trước Việt Nam
 

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam. Chúng tôi gặp một vài vấn đề nhân sự nhưng toàn đội đều sẵn sàng. 2 trận đấu vừa qua là là sự chuẩn bị cho trận quan trọng gặp Việt Nam và sau đó là Malaysia. Tôi muốn kiểm tra tình trạng của các cầu thủ. Tôi có những ý tưởng về 2 trận đấu đã qua. Nhưng trận ngày mai, tôi cũng đã có sự chuẩn bị.
 
Những đội bóng tại giải này đều ảnh hưởng bởi bong bóng, điều đó ngăn chúng tôi trình diễn thứ bóng đá hấp dẫn. Nhưng tôi có thể nói là các cầu thủ Indonesia đang tiến bộ. Có sự ủng hộ của các CĐV là điều tuyệt vời và hy vọng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành chúng tôi.

HLV Shin Tae Yong chỉ trích phiên dịch chuyên môn kém
HLV Shin Tae Yong chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp Việt Nam
Tùy vào đối thủ, các chiến thuật của chúng tôi sẽ khác nhau. Nếu nhìn vào thời điểm ghi bàn của chúng tôi ở 2 trận trước thì đều khác nhau. Trận gặp Campuchia chúng tôi ghi bàn sớm. Trận thứ 2 gặp Lào thì chúng tôi đã chơi tốt hơn ở hiệp 2. Chiến thuật của chúng tôi tùy vào từng đối thủ.
 Tôi hy vọng Indonesia sẽ duy trì thói quen ghi bàn trong hiệp 1 và giữ lợi thế cho đến hết trận. Tuy nhiên, Việt Nam có đẳng cấp rất khác so với những đối thủ ở các trận đấu trước
."
 
Malaysia quá tôn trọng Việt Nam, điều họ lo lắng cũng có thể xảy ra với chúng tôi. Nhưng tôi có các cầu thủ trẻ đã tập luyện rất tốt, họ đều sẵn sàng và sẽ nỗ lực hết sức để có màn thể hiện tốt nhất.

Chúng tôi biết Việt Nam là đội duy nhất ở Đông Nam Á dự Vòng loại 3 World Cup 2022. Không có nghi ngờ gì Việt Nam là đội mạnh nhất giải."
 
Chia sẻ về Nguyễn Quang Hải, thuyền trưởng Indonesia khẳng định: "Tôi nghĩ Quang Hải là cầu thủ chất lượng với khả năng dứt điểm tốt. Chúng tôi sẽ cố hết sức để ngăn cậu ấy."

Về lời thách thức tấn công của HLV Park Hang Seo, ông Shin đáp trả: "Bình luận của ông ấy có thể đúng, nhưng tôi chỉ muốn nói về điều này sau trận."
 
VIDEO: Phản ứng của HLV Park Hang Seo khi được Indonesia tiết lộ điểm yếuVIDEO: Phản ứng của HLV Park Hang Seo khi được Indonesia tiết lộ điểm yếu
Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Indonesia, HLV Park Hang Seo đã nhận được một câu hỏi về tử huyệt của đội nhà. 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X