Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong phàn nàn vì ĐT Indonesia phải ăn cơm hộp

Thứ Ba 28/12/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết với ĐT Thái Lan, HLV Shin Tae Yong đã lên tiếng về việc không hài lòng với chế độ ăn uống cho các cầu thủ tại AFF Cup 2020.

Câu chuyện ăn uống tại Singapore tiếp tục gây tranh cãi

Cùng gặp phải vấn đề về ăn uống như Thái Lan hay Việt Nam trước đó, mới đây HLV ĐT Indonesia cũng có những bức xúc về việc thực phẩm được cung cấp không đủ dinh dưỡng cho cầu thủ.

“Tôi đang cố gắng truyền lối chơi giàu tính chiến đấu cho đội tuyển Indonesia. Đáng tiếc là ở giải đấu này, chúng tôi chỉ ăn cơm hộp”, HLV Shin Tae Yong chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc.

Theo đó, kể từ khi ĐTQG Indonesia đến Singapore, ban tổ chức AFF Cup đã cung cấp thực phẩm không đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng các cầu thủ. Họ chỉ được bố trí suất cơm hộp trong khi chế độ ăn buffet đã bị cắt để đảm bảo cho an toàn phòng dịch Covid-19. Trước đó, trợ lý Indonesia Dzenan Radoncic cũng đưa ra lời chỉ trích về món ăn mà ban tổ chức cung cấp.

Suất ăn của cầu thủ tại Singapore
Suất ăn của cầu thủ tại Singapore

Truyền thông xứ Vạn đảo cho rằng thực phẩm ban tổ chức cung cấp là quá ít đối với những cầu thủ cần ăn số lượng lớn và đủ chất đạm. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình tập luyện và thi đấu.

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng đã lên tiếng về chế độ ăn uống tại Singapore: "Cả đội không chỉ mệt mỏi về thể chất vì tập luyện mà tinh thần cũng gặp vấn đề. Các cầu thủ trong đội gặp nhiều khó khăn trong việc ăn uống. Chúng tôi vẫn lạc quan dù không còn cách nào cải thiện. Toàn đội đang cố gắng suy nghĩ tích cực để cải thiện tình trạng này".

Theo thông tin được Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Indonesia, Zainudin Amali mới đây đã xác nhận dù thành tích của ĐT Indonesia có như thế nào thì vẫn sẽ được nhận thưởng xứng đáng. HLV Shin Tae Yong được đảm bảo tiếp tục dẫn dắt Indonesia hướng đến các giải đấu vào năm sau.

Hai lượt trận Chung kết giữa ĐT Indonesia và Thái Lan sẽ lần lượt diễn ra vào ngày 29/12 và 1/1/2022.

ĐT Indonesia nhận thưởng đậm sau khi vào chung kết AFF CupĐT Indonesia nhận thưởng đậm sau khi vào chung kết AFF Cup
ĐT Indonesia được thưởng khoản tiền cực lớn sau khi đội bóng này lọt vào chung kết AFF Cup.
Quang Hải cùng Tấn Tài cạnh tranh trong cùng một đề cử tại AFF Cup 2020Quang Hải cùng Tấn Tài cạnh tranh trong cùng một đề cử tại AFF Cup 2020
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang nhận được sự ủng hộ lớn đến từ người hâm mộ trong cuộc đua danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết lượt về AFF Cup 2020.
Văn Toàn: Thất bại là bài học để thành côngVăn Toàn: Thất bại là bài học để thành công
Sau Nguyễn Phong Hồng Duy, một cầu thủ thứ hai của HAGL là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng đã lên tiếng sau thất bại của ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này.
Dàn sao ĐT Việt Nam đồng loạt đăng tus sau khi chia tay AFF Cup 2020Dàn sao ĐT Việt Nam đồng loạt đăng tus sau khi chia tay AFF Cup 2020
Quế Ngọc Hải và các đồng đội mới đây đã có những chia sẻ sau thất bại tại bán kết AFF Cup 2020 trước kì phùng địch thủ Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X