Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong nhắc nhở ĐT Indonesia trước trận gặp Lào

Thứ Bảy 11/12/2021 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc đã yêu cầu các học trò thi đấu tập trung và đá đúng sức, tránh mắc sai lầm như ở trận ra quân với Campuchia.

HLV Shin Tae Yong cảnh báo học trò

Vào lúc 16h30 chiều mai 12/12, ĐT Indonesia sẽ bước vào trận đấu thứ 2 của mình ở AFF Cup 2020 gặp đối thủ Lào. Và chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Shin Tae Yong đã có những lời nhắc nhở dành cho các học trò.

HLV Shin Tae Yong nhắc nhở ĐT Indonesia  hình ảnh
HLV Shin Tae Yong cảnh báo học trò sau trận thắng không quá ấn tượng trước Campuchia. Ảnh: AFF.

Ông thầy người Hàn Quốc nói: "Nói thật lòng thì ở bảng B, Lào là đội yếu nhất, nên chúng tôi cầm chắc chiến thắng mà không gặp phải trở ngại nào. Tôi chỉ mong các cầu thủ ra sân hãy tập trung và đá đúng sức.

Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ về việc chơi chủ quan và để thủng lưới 2 bàn ở trận trước, cũng như yêu cầu họ chơi tập trung hơn. Tôi rất khắt khe chuyện bị để thua những bàn không đáng. Hy vọng trước Lào, các cầu thủ của tôi tránh được sai lầm, và tận hưởng chiến thắng".

Trong trận ra quân AFF Cup 2020 hôm 9/12 vừa qua, ĐT Indonesia không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Campuchia với tỷ số 4-2. Song giới truyền thông xứ Vạn đảo vẫn không hề vui với chiến thắng này của đội nhà. 

Tờ Bola thậm chí đã bày tỏ sự không hài lòng khi đội tuyển nhà đã chơi không thực sự thuyết phục trước đối thủ yếu hơn Campuchia, đặc biệt trong 15 phút cuối khi họ liên tiếp bị dồn ép. Bola miêu tả: "Chiến thắng đó không cho thấy sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai bên".

Indonesia sẽ là đối thủ mà thầy trò HLV Park Hang Seo chạm trán vào ngày 15/12 tới. Nếu toàn thắng trước Malaysia và Indonesia, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể nghĩ tới việc dùng đội dự bị trong trận đấu với Campuchia ở lượt đấu cuối vòng bảng vào ngày 19/12.

HLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn từ thủ môn Nguyễn Văn ToảnHLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn từ thủ môn Nguyễn Văn Toản
Theo thông tin mới nhất, thủ thành Nguyễn Văn Toản hoàn toàn có thể kịp dự SEA Games 31 vào tháng 5/2022 nếu chấn thương hồi phục tốt.
Báo Indo ấn tượng với cách do thám đối thủ của HLV Park Hang SeoBáo Indo ấn tượng với cách do thám đối thủ của HLV Park Hang Seo
Trong bài viết mới đây, tờ Indo Sport của Indonesia đã tỏ ra ấn tượng với cách HLV Park Hang Seo và đội ngũ trợ lý phân tích các đối thủ khi tới dự khán các...
Hậu vệ Malaysia chỉ ra hai yếu tối để đánh bại ĐT Việt NamHậu vệ Malaysia chỉ ra hai yếu tối để đánh bại ĐT Việt Nam
Hậu vệ Syahmi Safari mới đây đã có những lời khen dành cho ĐT Việt Nam, đồng thời cũng chỉ ra hai yếu tố để đánh bại đoàn quân của HLV Park Hang Seo.
HLV Tan Cheng Hoe đặt mục tiêu gây bất ngờ trước Việt NamHLV Tan Cheng Hoe đặt mục tiêu gây bất ngờ trước Việt Nam
Trước trận đấu quan trọng với Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng, cũng như những phương án chiến thuật sắp...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X