Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong không ngại gặp đối thủ nào ở bán kết AFF Cup 2022

Thứ Ba 03/01/2023 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng tuyển Indonesia, Shin Tae Yong đã có những chia sẻ tự tin sau chiến thắng 2-1 trước Philippines tối 2/1 vừa qua. Theo đó ông không quan tâm đối thủ của mình ở bán kết là Việt Nam, Singapore hay Malaysia.

Với sự nhỉnh hơn về trình độ, ĐT Indonesia đã có được thắng lợi với tỷ số 2-1 trước Philippines trong chuyến làm khách tại Manila vào tối qua, 2/1/2023 nhờ các pha lập công của Sulistyawan và Marselino.

Tuy nhiên niềm vui của thầy trò ông Shin Tae Yong đã không được trọn vẹn khi thủ thành số 1, Nadeo dính chấn thương phải rời sân sớm. Bên cạnh đó, Garuda cũng không thể giành được ngôi đầu bảng A, qua đó đối diện với nguy cơ gặp đội nhất bảng B, nhiều khả năng sẽ là ĐT Việt Nam ở vòng bán kết. 

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong không hài lòng về khả năng dứt điểm của đội nhà.

Và chia sẻ sau trận, HLV Shin Tae-yong phát biểu: "Đầu tiên, tôi muốn chúc mừng các cầu thủ Indonesia vì đã giành vé vào bán kết. Tuy nhiên tôi không hài lòng với kết quả trận đấu. Hiện tại, tôi cảm thấy thất vọng.

Ngay từ trận đấu đầu tiên gặp Campuchia, chúng tôi đã lãng phí tới 3-4 cơ hội ngon ăn. Chuyện này tiếp tục lặp lại trong những trận đấu sau đó. Tôi luôn nhấn mạnh với các cầu thủ sau mỗi trận đấu là họ phải chắt chiu cơ hội nhưng có vẻ như điều đó chưa được thấu hiểu.

Ngày hôm nay cũng như vậy. Chúng tôi có hàng tá cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tôi đang cảm thấy rất bực vì câu chuyện này. Chúng tôi cần phải giải quyết vấn đề này sớm".

Theo thống kê của Sofascore, tuyển Indonesia thực hiện 17 cú dứt điểm ở trận gặp Philippines, tuy nhiên họ chỉ ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Sulistyawan và Ferdinan.

Với việc tuyển Indonesia đứng nhì bảng A, họ rất có thể sẽ đối đầu tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo ở vòng bán kết. Nói về chuyện này, ông Shin cho biết thêm: "Về trận bán kết, chúng tôi sẽ được thi đấu trên sân nhà trước. Từ góc nhìn của tôi, đối thủ có lẽ là Việt Nam. Tất nhiên, chúng ta cần kết quả những trận đấu bảng B để khẳng định điều này. Điều quan trọng là chúng tôi cần chuẩn bị kỹ càng để không phụ lòng người hâm mộ tới xem trực tiếp tại sân vận động.

Thực ra, tôi chẳng quan tâm đối thủ của mình ở bán kết là Việt Nam, Singapore hay Malaysia. Dù là đội bóng nào, họ cũng sẽ là những đối thủ mạnh. Chúng tôi cũng cần phải thể hiện được điều đó. Đội bóng mạnh hơn sẽ giành chiến thắng và đội bóng mạnh nhất sẽ giành chức vô địch".

Theo lịch thi đấu, trận bán kết lượt đi sẽ trên sân nhà của Indonesia vào ngày 6/1. Ba ngày sau, thầy trò ông Shin Tae Yong sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội nhất bảng B.

HLV Polking tự tin bảo vệ ngôi vương AFF CupHLV Polking tự tin bảo vệ ngôi vương AFF Cup
Theo đó vị thuyền trưởng Voi chiến, ông Mano Polking đã tỏ ra tự tin về khả năng bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup của các học trò. 

Highlights Philippines 1-2 Indonesia (AFF Cup 2022) 

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X