Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong thận trọng trước màn đối đầu ĐT Thái Lan

Thứ Ba 27/12/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 7-0 trước Brunei hôm qua, ông Shin Tae Yong đã tỏ ra thận trọng khi được hỏi về cơ hội vượt qua Thái Lan ở trận đấu tiếp theo. 

Vào chiều tối qua 26/12, tuyển Indonesia đã có trận thắng giòn giã 7-0 trước Brunei trên sân trung lập ở Malaysia. Với thắng lợi này, Garuda đã tiếp tục bám sát Thái Lan trên BXH với cùng 6 điểm sau 2 trận. 

Như vậy trận đấu sắp tới giữa hai đội vào ngày 29/12 sẽ chẳng khác nào một trận đấu chung kết sớm ở bảng A. Khi được hỏi về cơ hội của Guruda trong cuộc so tài này, HLV Shin Tae Yong cho hay: 

HLV Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong thận trọng khi nói về trận gặp Thái Lan

"Trái bóng tròn nên tôi không thể trả lời ĐT Indonesia có chắc thắng trước Thái Lan hay không. Nhưng có một điều chắc chắn là trong mỗi trận đấu, chúng tôi đều sẽ nỗ lực chuẩn bị tốt nhất có thể để trận đấu trở nên thú vị hơn.

Trận đấu sắp tới rất quan trọng với Indonesia. Sau trận đấu này, có lẽ bạn sẽ có thể biết được kịch bản trận bán kết và chung kết sẽ như thế nào. Nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào mọi trận đấu. Tôi sẽ chuẩn bị tinh thần cho các cầu thủ trong mọi trận đấu giống như việc góp mặt ở trận chung kết".

Ngoài ra vị thuyền trưởng Garuda cũng tỏ ra bất ngờ khi có một lượng đông đảo CĐV sang Malaysia để cổ vũ đội nhà thi đấu. Vị này đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Tôi không ngờ rằng có nhiều cổ động viên đội tuyển Indonesia đến như vậy. Tôi rất biết ơn vì có nhiều cổ động viên đã đến và ủng hộ hết mình cho chúng tôi".

Ông Shin Tae Yong cũng khen ngợi cầu thủ nhập tịch Ilija Spasojevic, người đã ghi bàn thắng vào lưới Brunei. "Tôi muốn Spaso phải di chuyển nhiều và tập trung vào việc ghi bàn. Cậu ấy đã thực hiện rất tốt yêu cầu của tôi. Tôi tin rằng trong tương lai cậu ấy sẽ còn xuất sắc hơn nữa".

Trận đấu tiếp theo giữa ĐT Indonesia và Thái Lan sẽ diễn ra tại SVĐ Bung Karno vào chiều ngày Thứ Năm (29/12/2022).

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X