Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong gọi Thái Lan là đội mạnh nhất AFF Cup 2022

Thứ Tư 28/12/2022 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu tại AFF Cup 2022, HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia không ngại nhận xét Thái Lan là đội mạnh nhất Đông Nam Á lúc này.

HLV Indonesia đánh giá cao ĐT Thái Lan

Trận đấu tiếp theo của ĐT Indonesia tại AFF Cup 2022 là trận đấu quan trọng với ĐT Thái Lan vào ngày 29/12. Trong buổi phỏng vấn trước trận, HLV Shin Tae Yong không ngại gọi ĐT Thái Lan là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á lúc này.

Cụ thể, HLV người Hàn nói: "Như mọi người đã biết, Thái Lan hiện là đội hay nhất Đông Nam Á. Tôi nghĩ nhiều người khác cũng nghĩ vậy. Thái Lan là đội bóng chất lượng, có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm.

Kể từ thời điểm lên làm HLV tuyển Indonesia, tôi chưa bao giờ thắng Thái Lan, nhưng tất cả đến từ việc chúng tôi không kiểm soát tốt trận đấu. Bây giờ, mọi chuyện đã khác và tôi đang điều hành đội bóng tốt, tạo được sự gắn kết. Tôi có thể nhấn mạnh rằng mọi người giờ có thể tin tưởng vào tuyển Indonesia.

HLV Shin Tae Yong gọi Thái Lan là đội mạnh nhất AFF Cup 2022 1
HLV Shin Tae Yong đánh giá cao ĐT Thái Lan

Hiện tại, các cầu thủ đều thi đấu tốt, hơn nữa chúng tôi ghi được 9 bàn sau 2 trận. Không quá quan trọng khi một tiền đạo không ghi được bàn, nhưng điều quan trọng là mọi cầu thủ phải ở trạng thái tốt nhất. Hiện tại, Ilija Spasojevic và Ramadhan Sananta đều luyện tập chăm chỉ và đều là những cái tên giỏi."

Indonesia đang đứng nhì bảng A với 6 điểm sau 2 trận. Thái Lan có bằng số điểm với Indonesia nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại (+9 so với +8). Cả Indonesia lẫn Thái Lan đều quyết tâm giành ngôi đầu bảng, lẽ đó, trận đấu tới giữa hai đội có tính chất quan trọng.

ĐT Indonesia có đôi chút lợi thế khi được đá trên sân nhà Gelora Bung Karno. Bầu không khí tại sân đấu này sẽ tiếp sức cho cầu thủ Indonesia trước Thái Lan. Được biết, 40 nghìn vé vào sân xem trận đấu giữa hai đội đã nhanh chóng được bán sạch không lâu sau khi mở bán. 

Theo đó, sức chứa tối đa của sân Bung Karno lên tới 80 nghìn chỗ. Nhưng để hạn chế những sự cố có thể xảy ra, giới chức bóng đá Indonesia chỉ bán ra số vé tương ứng một nửa công suất tối đa của sân đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X