Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong: "ĐT Việt Nam chỉ gặp đội yếu ở vòng bảng"

Thứ Năm 05/01/2023 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022, HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam chỉ phải gặp những đối thủ yếu ở vòng bảng.

HLV ĐT Indonesia "chê" Việt Nam gặp "đối" yếu

ĐT Việt Nam sẽ có trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với ĐT Indonesia trên sân khách vào ngày 6/1. Nếu đội bóng của HLV Park dễ dàng đứng nhất bảng B thì Indonesia kết thúc bảng A ở vị trí thứ hai. Thậm chí, ở lượt đấu cuối, không ít lần CĐV Indonesia phải lo lắng khi Philippines bất ngờ đá rất hay.

Chia sẻ với báo giới trong buổi tập ngày 4/1, HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia đã có những nhận xét về ĐT Việt Nam. Trong đó, ông đánh giá rằng những đối thủ của ĐT Việt Nam ở vòng bảng vừa rồi đều là những đội bóng yếu nên không thể chọc thủng lưới ĐT Việt Nam.

Cụ thể, ông Shin nhận xét: “Theo quan điểm của tôi, tuyển Việt Nam toàn gặp những đội yếu ở vòng bảng AFF Cup 2022. Do vậy, những đội bóng đó không thể chọc thủng lưới tuyển Việt Nam.

HLV Shin Tae Yong ĐT Việt Nam chỉ gặp đội yếu ở vòng bảng 1
HLV Shin cho rằng đối thủ ở vòng bảng AFF Cup 2022 của ĐT Việt Nam là những đội bóng yếu

Tuỳ thuộc vào từng tình huống, sẽ có những góc nhìn khác nhau. Dù sao, tôi thấy hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam đã chơi tốt. Nhưng cũng tuỳ vào tình hình nên các trận đấu sau này, mọi chuyện có thể trở nên khác biệt."

Hàng thủ chưa để lọt lưới bàn nào của ĐT Việt Nam sẽ chạm trán hàng công đã ghi 12 bàn của Indonesia. Cũng theo chia sẻ từ HLV Shin, ĐT Indonesia sẽ không chơi "tử thủ" trước Việt Nam. Cầu thủ Indonesia sẽ đá với Việt Nam như những trận đấu trước.

"Sẽ không có chuyện Indonesia dựng xe bus trước khung thành, vì các cầu thủ của tôi đã cải thiện phong độ rất tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể tiến bộ hơn nữa. Vì vậy, chúng tôi sẽ thi đấu bình thường như các trận vừa qua", HLV Shin cho biết.

Trong buổi tập đầu tiên tại Indonesia, ĐT Việt Nam không thể tập luyện bình thường vì trời mưa rất lớn. Cầu thủ chỉ có thể tập nhẹ ở hội trường khách sạn nơi đội đóng quân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X