Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong đổ lỗi cho sân Mỹ Đình sau thất bại trước Việt Nam

Chủ Nhật 15/01/2023 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong tiếp tục có những phân trần sau trận thua ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình ở bán kết lượt về AFF Cup 2022.

HLV Shin Tae Yong đổ lỗi cho sân Mỹ Đình sau thất bại tại bán kết AFF Cup

Trên trang blog cá nhân của mình, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã đăng tải bài viết dài về thất bại của ĐT Indonesia tại AFF Cup 2022. Đáng chú ý trong đó là trận thua trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình ở trận bán kết.

Ông Shin đổ lỗi cho việc mặt sân vận động quốc gia bên phía chủ nhà không được tốt và là nguyên nhân khiến các cầu thủ Indonesia xử lý, phối hợp kém hiệu quả dẫn đến thất bại.

“Ở trận lượt đi, chúng tôi đã chơi tốt. Tuy nhiên, trận lượt về thì mọi chuyện đã khác. Nghe có vẻ giống như cái cớ nhưng biến số lớn nhất ở trận thua Việt Nam chính là sân vận động.

Hãy nhìn mặt sân Mỹ Đình mà xem, nó khiến cho trái bóng nảy đi không giống như bình thường. Biết rõ điều này, đội tuyển Việt Nam đã tung những đường chuyền dài vào khoảng trống phía sau hàng phòng ngự của Indonesia khiến chúng tôi thủng lưới"

, vị chiến lược gia 52 tuổi viết.

Bên cạnh đó, HLV Shin Tae Yong cũng nhắc đến mối hiềm khích với vị chiến lược gia bên phía ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định:

"Những tin tức bàn tán đều không có bất kỳ cơ sở nào. Các huấn luyện viên đều có ý chí quyết tâm để giành chiến thắng, vì vậy họ dường như có mâu thuẫn với nhau trong suốt giải đấu.

HLV Shin Tae Yong đổ lỗi cho sân Mỹ Đình sau thất bại trước Việt Nam 1

HLV Shin Tae Yong đổ lỗi cho sân vận động Mỹ Đình sau trận thua trước ĐT Việt Nam

Dù không đọc báo nhưng những câu chuyện mà tôi nghe được thì nhiều điều không đúng sự thật. Nhưng đó là những gì thường xảy ra ở các giải đấu như thế này".

Đi sâu vào lý do thất bại của ĐT Indonesia ở giải đấu lần này, ông Shin cho biết: "Giải VĐQG Indonesia bị tạm dừng hơn 2 tháng vì thảm kịch giẫm đạp ở sân vận động. Do đó, các cầu thủ không thể duy trì cảm giác. Trước thềm AFF Cup, chúng tôi còn không có một trận giao hữu nào.

Các cầu thủ tập luyện tốt nhưng cần trận đấu thực sự để làm quen với nhịp độ. Trong trận gặp Thái Lan, các cầu thủ của tôi đã đánh mất sự quyết đoán, phong độ và sự tự tin.

Tôi đã chiếu lại những tình huống quay chậm bỏ lỡ cơ hội nhưng phương pháp này không hiệu quả. Khi ở sân bay về nước, tôi đã yêu cầu các học trò xem lại video để cải thiện hơn trong tương lai".

Dù đang đứng trước nguy cơ sa thải, HLV người Hàn Quốc vẫn tự tin tuyên bố về những kế hoạch trong thời gian tới. Ông Shin cho biết: "Tôi sẽ tiếp tục công việc ở Indonesia, vượt qua thất bại và trở lại mạnh mẽ hơn. Sau kỳ nghỉ ngắn ngày, tôi sẽ bắt tay chuẩn bị cho giải U20 thế giới mà Indonesia là chủ nhà".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X