Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong đề phòng 1 cái tên bên phía ĐT Thái Lan

Thứ Ba 28/12/2021 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm quyết đấu với ĐT Thái Lan, HLV ĐT Indonesia đã có những đánh giá về đối thủ, cùng với đó chỉ ra cái tên đáng chú ý cần đội nhà phải đề phòng.

HLV Shin Tae Yong lo ngại Chanathip

Sau khi trận đấu với Singapore khép lại, HLV Shin Tae Yong đã có thời gian để đi xem đối thủ của mình ở hai lượt trận Chung kết. Và đối thủ mà họ phải chạm trán để tranh ngôi vô địch đó là ĐT Thái Lan. Đánh giá về đội bóng xứ chùa Vàng, HLV Shin Tae Yong cho rằng đây là đội bóng được đánh giá cao hơn Indonesia. Dẫu vậy, đội mạnh hơn vẫn có những khuyết điểm.

“ĐT Thái Lan đi trước chúng tôi một bước. Tuy nhiên, họ cầm bóng kém. Minh chứng là trong trận họ gặp Việt Nam ở bán kết lượt đi, khi đó ĐT Việt Nam đã thể hiện tốt hơn”, ông Shin chia sẻ với tờ JoongAng của Hàn Quốc.

chanathip

Chanathip là cái tên HLV Shin Tae Yong lo ngại

Nói về trận chung kết, HLV Shin Tae Yong không ngần ngại tiết lộ đã nghiên cứu rất kỹ về đối thủ thông qua buổi dự khán hôm 26/12, đó là trận bán kết lượt về giữa Thái Lan và Việt Nam. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chỉ ra cái tên khiến ông dè chừng:

“Chanathip có thể hình nhỏ con, năng động và nhanh nhẹn. Các cầu thủ Indonesia sẽ phải chú ý đến cái tên này trong khâu phòng ngự. Tôi sẽ truyền đạt điều này với các cầu thủ khi tập luyện”.

Tại AFF Cup 2020, đội bóng dưới quyền ông Shin Tae Yong đang là đội có hiệu suất ghi bàn cao nhất. ĐT Indonesia đã có tổng cộng 18 bàn thắng qua 6 trận đấu (trung bình 3 bàn/trận).

ĐT Indonesia dưới thời HLV Shin Tae Yong đều là những cầu thủ trẻ, đa phần trong đội hình để hướng tới SEA Games 2022. Tuy nhiên, LĐBĐ nước này vẫn mạnh dạn đặt mục tiêu vô địch AFF Cup lần này với vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Trận chung kết lượt đi giữa Indonesia và Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 29/12, lượt về diễn ra sau đó 3 ngày. Đây sẽ là lần thứ 6 “Garuda” lọt vào đến chung kết AFF Cup. Trong những lần đấu trước đó, họ đều thất bại và chấp nhận về nhì.

Văn Toàn: Thất bại là bài học để thành côngVăn Toàn: Thất bại là bài học để thành công
Sau Nguyễn Phong Hồng Duy, một cầu thủ thứ hai của HAGL là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng đã lên tiếng sau thất bại của ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này.
Kiatisuk lảng tránh nói về thất bại của HLV Park Hang SeoKiatisuk lảng tránh nói về thất bại của HLV Park Hang Seo
Vị thuyền trưởng HAGL đã thể hiện sự khôn ngoan khi không đưa ra nhận định của mình về thất bại của ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này.
Những điểm tích cực của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020Những điểm tích cực của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020
AFF Cup 2020 có thể coi là một giải đấu thất bại của bóng đá Việt Nam khi chúng ta không thể hoàn thành được mục tiêu bảo vệ ngôi vương. Nhưng không thể không...
Dàn sao ĐT Việt Nam đồng loạt đăng tus sau khi chia tay AFF Cup 2020Dàn sao ĐT Việt Nam đồng loạt đăng tus sau khi chia tay AFF Cup 2020
Quế Ngọc Hải và các đồng đội mới đây đã có những chia sẻ sau thất bại tại bán kết AFF Cup 2020 trước kì phùng địch thủ Thái Lan.
VFF làm việc với HLV Park Hang Seo ngay sau AFF Cup 2020VFF làm việc với HLV Park Hang Seo ngay sau AFF Cup 2020
Hai bên dự kiến sẽ có buổi làm việc sau khi ĐT Việt Nam về nước và hoàn tất quá trình cách ly y tế nhằm đánh giá quá trình thi đấu của đội trong thời gian qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X