Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong lên tiếng về trận thắng đậm của các học trò

Thứ Hai 29/11/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng 4-0 trước đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Antalyaspor FC vào chiều tối qua 28/11, HLV Shin Tae Yong cho rằng ĐT Indonesia vẫn còn nhiều thiếu sót cần cải thiện.

HLV Shin Tae Yong chưa hài lòng về trận thắng đậm của các học trò

ĐT Indonesia vừa có chiến thắng tưng bừng để khép lại chuyến tập huấn gần hai tuần ở Thổ Nhĩ Kỳ trước thềm AFF Cup 2020 khi vượt qua đội bóng Antalyaspor đang chơi tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ Super Lig với thắng lợi đậm 4-0.

Đây là trận đấu mà Garuda đã chơi tốt trong cả tấn công và phòng ngự. Các bàn thắng họ có được đến từ những pha dứt điểm của Ricky (54'), Witan (58'), Ezra (81') và Evan (90').

Witan Sulaeman
Khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng của cầu thủ chạy cánh Indonesia, Witan Sulaeman

Với chiến thắng tưng bừng này, đó chắc chắn sẽ là một cú hích tinh thần to lớn để đội bóng này bước vào tranh tài ở AFF Cup. Song HLV Shin Tae Yong vẫn yêu cầu các học trò giữ đôi chân trên mặt đất.

Nhà cầm quân Hàn Quốc đã yêu cầu các cầu thủ của mình cải thiện tâm lý và giữ vững tinh thần trước thềm AFF Cup diễn ra vào đầu tháng 12 tới.

HLV Shin Tae Yong tâm sự sau trận đấu: "Tôi rất vui và hài lòng với kết quả thắng đậm trước Antalyaspor. Ở trận đấu này, chúng tôi đã sử dụng nhiều cầu thủ hơn so với hai trận trước. Tuy nhiên, đội vẫn còn nhiều thiếu sót.

Sau trận đấu, chúng tôi sẽ có bản đánh giá chi tiết về các cầu thủ. Họ sẽ cần phải duy trì tinh thần chiến đấu như hiện tại. Qua chuyến tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ lần này, các cầu thủ đã học hỏi được nhiều điều và đã cho thấy sự tiến bộ".

Như vậy, ĐT Indonesia đã khép lại chuyến tập huấn gần hai tuần ở Thổ Nhĩ Kỳ khá tốt đẹp. Tại đây, họ đã có 3 trận đấu giao hữu với kết quả để thua Afghanistan 0-1, hạ Myanmar 4-1 cùng trận thắng vừa rồi.

Tại giải vô địch Đông Nam Á sắp tới, Indonesia nằm ở bảng B. Trận ra quân của họ sẽ diễn ra vào ngày 9/12 gặp đối thủ Campuchia. Đây cũng sẽ là 1 trong hai đối thủ chính sẽ cạnh tranh suất đi tiếp ở bảng B với thầy trò HLV Park Hang Seo bên cạnh ĐT Malaysia.

Đồng đội cũ của Ronaldo từ chối phục vụ ĐTQG IndonesiaĐồng đội cũ của Ronaldo từ chối phục vụ ĐTQG Indonesia
Thủ môn Emil Audero sẽ không từ bỏ sự nghiệp thi đấu tại Italia để hồi hương phục vụ ĐTQG Indonesia.
Egy Maulana lập kỳ tích ở trời Âu, NHM Indonesia có thêm hy vọngEgy Maulana lập kỳ tích ở trời Âu, NHM Indonesia có thêm hy vọng
Niềm hy vọng của bóng đá Vạn đảo, Egy Maulana mới đây đã trở thành cầu thủ Indonesia đầu tiên có được bàn thắng tại giải VĐQG Slovakia. Và đó cũng hứa hẹn sẽ...
Thầy trò Shin Tae Yong nhận cảnh báo của tư lệnh ngành trước AFF Cup 2020Thầy trò Shin Tae Yong nhận cảnh báo của tư lệnh ngành trước AFF Cup 2020
ĐT Indonesia của HLV Shin Tae Yong mới đây đã nhận được những lời nhắc nhở từ Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) – ông Mochamad Iriawan sau chiến thắng ấn tượng...
Hạ Myanmar, HLV Shin Tae Yong tuyên chiến với ĐT Việt NamHạ Myanmar, HLV Shin Tae Yong tuyên chiến với ĐT Việt Nam
Sau chiến thắng 4-1 trước Myanmar trong trận giao hữu, chiến lược gia người Hàn Quốc Shin Tae Yong đã có những phát biểu tự tin về tham vọng giành chức vô địch...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X