Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Indonesia cho rằng Việt Nam đáng hưởng penalty

Thứ Sáu 24/12/2021 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận bán kết lượt về, HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia đã chỉ ra chiến lược của toàn đội.

HLV Indonesia không muốn bước vào loạt luân lưu

Với kết quả hòa 1-1- trong trận lượt đi, cơ hội vẫn được chia đều cho cả Indonesia vs Singapore trong trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày mai. Chia sẻ trước trận đấu, HLV Shin Tae Yong đánh giá cao đối thủ: "Tôi nghĩ rằng ĐT Singapore đã chơi tốt hơn trong hiệp 1 trận bán kết lượt đi.

Cầu thủ số 9 của họ (Ikhsan Fandi) chơi rất tốt, số 15 (Song Ui Young) cũng vậy, còn tiền vệ số 17 (Irfan Fandi) rất cao và mạnh mẽ trên không. Các cầu thủ Singapore đều rất chất lượng và chúng tôi đang chuẩn bị cho mình vào ngày mai."

HLV Shin Tae Yong chia sẻ trước trận bán kết lượt về với Sing hình ảnh
HLV Shin Tae Yong chia sẻ trước trận bán kết lượt về với Singapore

Chia sẻ về VAR, ông Shin lên tiếng: "Là HLV từng dự World Cup, tôi nghĩ công nghệ VAR rất cần thiết trong mọi giải đấu. Con người không ai là hoàn hảo 100%, chúng ta có mắc sai lầm. Trong một trận đấu quan trọng khi cầu thủ hai đội cùng nỗ lực cống hiến, thì một quyết định sai lầm của trọng tài sẽ phá hỏng và gây nguy hiểm cho cục diện của trận đấu. 

Ở trận tới, tuyển Singapore với tư cách đội chủ nhà sẽ có lợi thế riêng khi AFF Cup không có VAR, trọng tài là người quyết định hết. Ở trận của chúng tôi, tôi đã xem lại video và đáng ra có quả phạt đền cho chúng tôi thay vì đá phạt trực tiếp
(tình huống phút 77).

Trận Việt Nam và Thái Lan cũng vậy, tôi thấy có một vài trường hợp lẽ ra nên thổi phạt đền. AFF nên có VAR để nâng cao hình ảnh của giải đấu."

Việt Nam vs Thái Lan
HLV Shin Tae Yong cho rằng có vài tình huống trong trận Việt Nam vs Thái Lan đáng hưởng penalty

Khi được hỏi về loạt đấu súng, chiến lược gia người Hàn Quốc đáp: "Tôi không nghĩ đến lượt sút luân lưu, chúng tôi muốn kết thúc trận đấu trước đó. Bước vào loạt 11m không nằm trong kế hoạch của tôi. Tùy thuộc vào chiến thuật của trận đấu, tôi sẽ đưa ra đội hình đá chính cho ngày mai."

Với thể thức lượt đi/lượt về và loại bỏ luật bàn thắng sân khách, một kết quả hòa trong hiệp chính và hiệp phụ sẽ đưa Indonesia vs Singapore phải phân định thắng thua trong loạt đấu súng may rủi.


 

Duy Mạnh lên tiếng sau chấn thương gặp phải trước người TháiDuy Mạnh lên tiếng sau chấn thương gặp phải trước người Thái
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình về chấn thương vừa gặp phải trước Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X