Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong: "Chúng tôi khao khát chức vô địch AFF Cup"

Thứ Ba 28/12/2021 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chung kết với Thái Lan, HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự quyết tâm đem chức vô địch về nhà.

HLV Shin Tae Yong chia sẻ trước trận chung kết


Giúp ĐT Indonesia đi đến trận đấu cuối cùng với Thái Lan, HLV Shin Tae Yong đã có những chia sẻ về tình hình toàn đội, cũng như mục tiêu giành chức vô địch khi Indonesia chưa từng lên ngôi ở giải đấu này dù đã vào chung kết tới 6 lần. Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định:

“Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt từ trận đầu tiên của giải, tôi đã nói với các cầu thủ hãy chứng tỏ tinh thần chiến đấu và đem tới màn trình diễn tốt trên sân. 

Tất nhiên khi vào đến đây, chúng tôi muốn giành chức vô địch, tôi phải thành thực như vậy. Tôi muốn nâng chiếc cúp này vì đó là cảm giác vô cùng đặc biệt. Trong sự nghiệp HLV, tôi đã hơn 20 lần giành cúp. Thái Lan có đội hình rất mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng, không thể dự đoán điều gì sẽ xảy ra. Điều tôi có thể nói, đó là Thái Lan là một đội bóng mạnh.

HLV Shin Tae Yong Chúng tôi khao khát chức vô địch AFF Cup hình ảnh
HLV Shin Tae Yong đặt mục tiêu vô địch AFF

Với tình trạng bong bóng tại Singapore, chúng tôi cảm thấy lo lắng về vấn đề ăn ở. Ngoài ra còn là tình trạng thể lực của các cầu thủ. Thái Lan mất thủ môn nhưng chúng tôi cũng ở trong tình trạng tương tự.

Sau trận bán kết lượt về, tôi không có thời gian để thư giãn và ăn mừng với các cầu thủ. Tôi nói với toàn đội rằng chúng ta vẫn còn một chặng đường dài để đi, và sẽ có buổi ăn mừng lớn nếu Indonesia giành chiến thắng trong trận chung kết.”

Trong khi đó, tiền đạo Egy Maulana bày tỏ quyết tâm: “Đây không phải màn trình diễn của riêng tôi, mà là của toàn đội. Chúng tôi đều đặt mục tiêu nỗ lực hết sức để đem chức vô địch về Indonesia. Thái Lan có thể mạnh hơn một chút nhưng tôi không e ngại họ. Nếu tin tưởng vào bản thân, chúng tôi có thể trở về nhà với chức vô địch. Không gì là bất khả thi.”

HLV Shin Tae Yong phàn nàn vì ĐT Indonesia phải ăn cơm hộpHLV Shin Tae Yong phàn nàn vì ĐT Indonesia phải ăn cơm hộp
Trước trận chung kết với ĐT Thái Lan, HLV Shin Tae Yong đã lên tiếng về việc không hài lòng với chế độ ăn uống cho các cầu thủ tại AFF Cup 2020.
ĐT Indonesia nhận thưởng đậm sau khi vào chung kết AFF CupĐT Indonesia nhận thưởng đậm sau khi vào chung kết AFF Cup
ĐT Indonesia được thưởng khoản tiền cực lớn sau khi đội bóng này lọt vào chung kết AFF Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X