Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua 0-4 lượt đi, HLV Shin Tae Yong khẳng định không bỏ cuộc

Thứ Tư 29/12/2021 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua thảm Voi chiến ở lượt đi, HLV Shin Tae Yong vẫn khẳng định không bỏ cuộc cho trận chung kết lượt về AFF phía trước.

HLV Indonesia chia sẻ sau trận thua Thái Lan

Nhận thất bại 0-4 ở lượt đi là kết quả chênh lệch quá lớn và rất khó để lội ngược dòng. Indonesia đã hoàn toàn bị Thái Lan kiểm soát thế trận, và chỉ có điều thần kỳ mới giúp thầy trò HLV Shin Tae Yong làm được điều gì đó ở trận lượt về.

Sau trận đấu này, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Indonesia có sự chuẩn bị tốt trước trận, nhưng nhiều cầu thủ trong đội của tôi mới lần đầu góp mặt ở những trận như thế này. Thái Lan có trận đấu hoàn hảo, chúng tôi đã có những cơ hội trong hiệp 1 nhưng không tận dụng được, sau đó mắc sai lầm dẫn đến thua đậm. Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn ở trận chung kết lượt về.

Shin Tae Yong chung kết lượt đi thua Thái Lan 4-0
Shin Tae Yong chung kết lượt đi thua Thái Lan 4-0

Tôi không có muốn nói về tỷ số. Chúng tôi đã thiếu kinh nghiệm hơn so với đối thủ. ĐT Indonesia đã thể hiện sự tiến bộ ở giải đấu này, và tôi sẽ động viên toàn đội chơi tốt hơn ở lượt về. 

Khó nói Thái Lan là số một Đông Nam Á chỉ sau một trận như thế này. Nhưng tôi có thể khẳng định, Thái Lan và Việt Nam là 2 đội mạnh nhất khu vực hiện tại. Điều đó được chứng mình ở giải đấu này. 

Kết quả này có vẻ bất khả thi để lật ngược, Thái Lan dường như sẽ trở thành nhà vô địch của giải đấu, tuy nhiên nếu chúng tôi đem tới màn trình diễn tốt nhất ở lượt về, chúng tôi có thể giành kết quả tốt. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc và sẽ tiếp tục chiến đấu, bởi chúng tôi biết rằng có rất nhiều CĐV Indonesia ủng hộ và ở bên đội bóng."


Vượt Việt Nam, ĐT Thái Lan lập kỷ lục mới ở AFF Cup 2020Vượt Việt Nam, ĐT Thái Lan lập kỷ lục mới ở AFF Cup 2020
Với việc có được chiến thắng 4-0 tưng bừng trước Indonesia tối 29/12, người Thái đã chính thức xô đổ kỷ lục bất bại mà ĐT Việt Nam và Singapore cùng nắm giữ ở...
HLV Polking có hành động đẹp với thủ môn KawinHLV Polking có hành động đẹp với thủ môn Kawin
Với việc tung thủ thành Lan Kawin Thamsatchanan vào sân ở phút 74, HLV Polking đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ bóng đá nước này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X